Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 3/7/2020: Bầu Đức nhận định CLB TP.HCM "không có cửa" vô địch V-League


Thứ 6, 03/07/2020 | 03:15


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 3/7/2020 nổi bật là nhận định "gây sốc" của bầu Đức về cuộc đua vô địch V-League 2020.

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 3/7/2020 nổi bật là nhận định "gây sốc" của bầu Đức về cuộc đua vô địch V-League 2020.

Bầu Đức nhận định CLB TP.HCM "không có cửa" vô địch V-League

Sau 7 vòng đấu tại V-League 2020, CLB TP.HCM là đội đang dẫn đầu với 14 điểm.

Tuy vậy, Chủ tịch của CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) vẫn cho rằng CLB TP.HCM khó lòng bước lên ngôi vô địch.

VnExpress dẫn lời ông bầu nổi tiếng nhận định: "Nếu sau giai đoạn một vẫn có nhóm liên minh trong top 8 cạnh tranh chức vô địch thì rất khó cho TP HCM. Lúc đó, mỗi đội trong nhóm liên minh mà nhường nhau ba điểm thì ai mà đuổi kịp. Không chỉ TP.HCM, nhiều đội khác cũng không có cửa vô địch đâu".

"Nhưng tôi vẫn luôn ủng hộ TP.HCM vì đó là đội bóng của một địa phương lớn và thật vui khi sân Thống Nhất ngày một đông khán giả. Tôi để Công Phượng thi đấu cho đội bóng này cũng vì thế. Có Công Phượng, sự thu hút đối với khán giả sẽ nhiều hơn. Bóng đá là phải có người xem, càng đông càng sướng. Hy vọng Sài Gòn FC trong tương lai cũng kéo được khán giả đến sân đông như TP.HCM hiện nay”, bầu Đức nói thêm.

Ở mùa giải trước, bầu Đức cũng từng gây sốt khi phát biểu: "TP.HCM không thể vô địch bởi 5 thằng ốm đánh 1 thằng mập kiểu gì cũng chết”.

HLV Mourinho phàn nàn về VAR sau trận thua của Tottenham

Vòng 32 Premier League, Tottenham có chuyến làm khách tới sân Bramall Lane của Sheffield United. Và thầy trò HLV Mourinho để thua tân binh với tỷ số 1-3.

Ở trận này, Tottenham đã bị từ chối 1 bàn thắng sau khi trọng tài tham khảo công nghệ VAR.

"Tôi không thể nói ra những gì mà bản thân đang nghĩ. Nếu làm như vậy, tôi sẽ gặp rắc rối hoặc bị truất quyền chỉ đạo ở trận tiếp theo. Tôi không muốn bị như vậy. Tôi muốn nói ra lắm nhưng không thể", vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ sau trận đấu.

"Người điều khiển trận đấu trên sân không phải trọng tài chính, mà là người đang ngồi ở St George's Park mới đúng (phòng VAR). Những quyết định quan trọng trong bóng đá giờ đều đến từ căn phòng này. Đó là sự thật. Trọng tài biên đã ra quyết định, nhưng công nghệ lại thay đổi nó", Mourinho mỉa mai.

Trent Alexander-Arnold mơ về chức đội trưởng ở Liverpool

Ở tuổi 21, Trent Alexander-Arnold đã có được chức vô địch UEFA Champions League, Siêu cúp châu Âu, FIFA Club World Cup và mới nhất là ngôi vương Ngoại hạng Anh 2019/20.

Alexander-Arnold là cầu thủ vùng Merseyside chính gốc và xuất thân từ lò đào tạo của Liverpool. Thần tượng của anh là Steven Gerrard, một trong những đội trưởng huyền thoại của đội bóng.

Mới đây, chia sẻ với tờ Telegraph, Alexander-Arnold khẳng định chiếc băng đội trưởng CLB cũng là mục tiêu của anh.

"Việc trở thành đội trưởng Liverpool là động lực để tôi cố gắng mỗi ngày." - cầu thủ sinh năm 1998 chia sẻ. "Đây là điều tôi muốn đạt được. Rõ ràng đó không phải là quyết định của tôi, nhưng nếu không đạt được trước khi kết thúc sự nghiệp, tôi sẽ thất vọng".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-372020-bau-duc-nhan-dinh-clb-tphcm-khong-co-cua-vo-dich-v-league-a329488.html