+Aa-
    Zalo

    Văn Thanh, Quế Ngọc Hải trở lại V-League 2019, hứa hẹn những trận cầu rực lửa

    ĐS&PL Vòng 8 Wake up 247 V-League 2019 chứng kiến sự trở lại của nhiều ngôi sao bóng đá Việt Nam, như Văn Thanh, Quế Ngọc Hải.

    Vòng 8 Wake up 247 V-League 2019 chứng kiến sự trở lại của nhiều ngôi sao bóng đá Việt Nam, như Văn Thanh, Quế Ngọc Hải.

    Văn Thanh dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối từ trước AFF Cup 2018, sau đó được bầu Đức đưa sang Hàn Quốc phẫu thuật. Ở vòng 7 V-League, trong trận đấu giữa HAGL và Thanh Hoá, Văn Thanh được tung vào sân nhưng chỉ xuất hiện ít giây trước khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận đấu.

    Dù chưa thể chạm bóng nhưng sự trở lại của Văn Thanh cho thấy hậy vệ người Hải Dương đã hoàn toàn bình phục, và sẽ chẳng có gì là bất ngờ nếu như học trò cưng của thầy Park được đá chính trong trận đấu chiều mai, khi HAGL tiếp Nam Định.

    Văn Thanh trở lại sau chấn thương. Ảnh: Vietnamnet

    Tại Viettel, sự trở lại của Quế Ngọc Hải cũng nhận được sự quan tâm lớn. Trước đó ở vòng 3 V-League, pha vào bóng nguy hiểm với Văn Kiên của Hà Nội khiến cựu cầu thủ SLNA nhận án treo giò 4 trận. 

    Đang đứng thứ 7 V-League, Viettel rất cần một "lá chắn thép" như Quế Ngọc Hải để đảm bảo sự chắc chắn của hàng phòng ngự, có thể tiến xa hơn nữa trên BXH.

    Quế Ngọc Hải từng là trụ cột không thể thay thế của SLNA. Với lối chơi quyết liệt không ngại va chạm, hậu vệ người Nghệ An đã giúp đội bóng quê hương gặt hái được nhiều thành công ở những mùa giải trước đó. Với đội bóng này, Quế Ngọc Hải đã trở thành một điều gì đó mang tính biểu tượng, một cầu thủ đại diện cho tinh thần yêu bóng đá của vùng đất Nghệ An.

    Vòng 8 V-League khả năng cũng sẽ chứng kiến sự trở lại của hậu vệ Phạm Xuân Mạnh. Cầu thủ SLNA gặp chấn thương trong trận bán kết Cúp QG gặp Thanh Hóa và nghỉ thi đấu tròn 6 tháng.

    HLV Đức Thắng cho biết Xuân Mạnh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và được đăng ký cho trận đấu gặp Nam Định vừa rồi, nhưng vẫn chưa sử dụng anh vì chưa lấy lại được hoàn toàn cảm giác bóng. Tuy nhiên ở trận quan trọng gặp Viettel cuối tuần này tại Hàng Đẫy, Xuân Mạnh có thể được tung vào sân.

    Sự trở lại của dàn sao nói trên hứa hẹn giúp cho vòng 8 V-League trở nên hấp dẫn và đáng xem hơn, chỉ tiếc là những cầu thủ này sẽ không thể ghi điểm trực tiếp với HLV Park Hang Seo bởi ông thầy Hàn Quốc bận sang châu Âu xem giò cầu thủ Việt kiều. Dù vậy, nếu thể hiện được phong độ tốt, tất cả vẫn đầy cơ hội lên tuyển trước sự chứng kiến của các trợ lý người Hàn Quốc.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-thanh-que-ngoc-hai-tro-lai-v-league-2019-hua-hen-nhung-tran-cau-ruc-lua-a273794.html
    Sự kiện: V-League 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan