Tin HOT thể thao 7/3: Công Phượng "cực chất" trong màu áo VN


Thứ 3, 07/03/2017 | 02:22


Công Phượng, Tuấn Anh cực chất trong mẫu áo đấu mới của tuyển Việt Nam; ĐT Wushu Việt Nam hướng đến SEA Games 29… là tin hot thể thao sáng ngày 7/3.

Công Phượng, Tuấn Anh cực chất trong mẫu áo đấu mới của tuyển Việt Nam; ĐT Wushu Việt Nam hướng đến SEA Games 29… là tin hot thể thao sáng ngày 7/3.

Công Phượng, Tuấn Anh cực chất trong mẫu áo mới của tuyển VN

Ngày 9/3 tới đây, mẫu áo thi đấu mới của các đội tuyển bóng đá Việt Nam năm 2017 sẽ chính thức được công bố, với nhiều nét cải tiến bắt mắt. Chiếc áo được thêm phần cổ so với mẫu cũ, đồng thời có viền vàng tô điểm. Đặc biệt, có vẻ như tông màu của bộ quần áo sẽ đậm hơn so với mẫu áo gần nhất, hơi nghiêng một chút sang tông màu bã trầu của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Thể thao - Tin HOT thể thao 7/3: Công Phượng 'cực chất' trong màu áo VN

Công Phượng, Tuấn Anh cực chất trong mẫu áo mới của tuyển VN 

Bộ ba cầu thủ được chọn để giới thiệu mẫu áo mới là Tuấn Anh, Công Phượng và Ngọc Hải. Có thể dễ dàng nhận thấy họ rất "chất" và ngầu trong bộ trang phục hoàn toàn mới này. Cả 3 đều là tuyển thủ quốc gia, nhưng chỉ có Tuấn Anh và Công Phượng vẫn đủ tuổi dự SEA Games 2017 do đều dưới 22 tuổi.

ĐT Wushu Việt Nam hướng đến SEA Games 29

Chỉ còn hơn 5 tháng nữa, đại hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á, SEA Games 29 sẽ chính thức được diễn ra tại Malaysia. Chuẩn bị cho SEA Games 29 tại Malaysia, đội tuyển Wushu Việt Nam với thành phần gồm 12 VĐV trong đó có 5 VĐV nữ và 7 VĐV nam đã được tập trung tập luyện tại Trung tâm thể dục thể thao Trịnh Hoài Đức.

Ở kỳ SEA Games trước, ĐT Wushu Việt Nam đã xuất sắc giành được 4 HCV, 4 HCB và 3 HCĐ. Tuy nhiên ở kỳ đại hội tới việc các nội dung tán thủ không có trong chương trình thi đấu khiến mục tiêu của Wushu Việt Nam bị ảnh hưởng lớn. Theo kế hoạch, sau giải VĐQG diễn ra vào tháng 4 tới, đội tuyển Wushu Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Hà Nội trước khi lên đường sang Trung Quốc tập huấn vào tháng 7.

Cờ vua Việt Nam có đại diện dự World Cup

Ở bảng nữ Giải cờ vua khu vực 3/3 năm 2017 (diễn ra từ ngày 24/2 đến 6/3), Võ Kim Phụng đã bất ngờ giành chức vô địch, qua đó giành vé dự Giải cờ vua nữ vô địch thế giới 2018. Trước đó, Kim Phụng được xếp hạng hạt giống số 9, với hệ số elo 2220, kém khá xa Sukandar Kharisma (Indonesia, elo 2423), Phạm Lê Thảo Nguyên (Việt Nam, elo 2351)…

Ở bảng mở rộng, Nguyễn Ngọc Trường Sơn (elo 2629) cũng xuất sắc xếp hạng 2, sau Yeoh Li Tian (Malaysia, elo 2449), qua đó đủ điều kiện để góp mặt tại World Cup cờ vua 2017, diễn ra từ ngày 1 đến 25/9 tại Gruzia.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-hot-the-thao-73-cong-phuong-cuc-chat-trong-mau-ao-vn-a183148.html