Tin tức thể thao mới nhất ngày 2/5: Marcelo từ chối cơ hội làm đồng đội của Ronaldo


Thứ 7, 02/05/2020 | 03:25


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức thể thao mới nhất ngày 2/5 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thể thao mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức thể thao mới nhất ngày 2/5 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Marcelo từ chối cơ hội làm đồng đội của Ronaldo

Ronaldo và Marcelo từng chơi rất ăn ý tại Real. Ảnh: Getty Images.

"Tôi không muốn ra đi và cũng không nghĩ Real Madrid sẽ bán mình", Marcelo mở đầu cuộc trò chuyện với huyền thoại Fabio Cannavaro.

Hậu vệ có mái tóc xù đặc trưng cho biết thêm: "Tôi đã chơi tốt tại Madrid từ ngày gia nhập CLB. Tôi nghĩ thật tuyệt khi những đội bóng khác quan tâm đến mình, nhưng sự thật là tôi không biết tin đồn liên quan tới Juventus từ đâu ra".

Ở sân Bernabeu, Cristiano Ronaldo và Marcelo từng là "cạ cứng". Hè 2018, CR7 chia tay Madrid và cập bến thành Turin. Sau đó, truyền thông Italy loan tin Juventus muốn chiêu mộ thêm Marcelo. Gần đây, hậu vệ người Brazil còn được cho là nhiều khả năng tái hợp Ronaldo tại Juventus từ mùa sau.

Tuy vậy, Marcelo lại phủ nhận mọi tin đồn. Anh thậm chí đùa cợt: "Hai năm trước, tôi đã ký với Juventus, nhưng đó là trên áo đấu của họ vì tôi không thể sống thiếu Cristiano Ronaldo. Người ta luôn thích thêu dệt nhiều câu chuyện".

'Ronaldo có kế hoạch phá vỡ kỷ lục của Pele'

Ronaldo và Neville từng là đồng đội trong màu áo MU. Ảnh: Getty.

Trả lời Sky Sport, Gary Neville khẳng định: "Động lực để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới của Ronaldo là đáng kinh ngạc. Cậu ấy là người hiếm hoi từng chơi cùng tôi sẵn sàng tuyên bố công khai các danh hiệu cá nhân quan trọng với mình".

"Ronaldo muốn mình trở thành người giỏi nhất, và những gì cậu ấy làm được trong những năm qua hoàn toàn không tưởng. Thành tựu Ronaldo đạt được thật tuyệt vời, và cậu ấy đã nỗ lực để có được chúng", Neville tiếp tục.

Cựu đội trưởng MU cũng nhấn mạnh: "Tôi nghĩ Ronaldo có kế hoạch để phá vỡ kỷ lục của Pele. Cậu ấy muốn trở thành cầu thủ hay nhất mọi thời đại, và đó là mục đích duy nhất. Tuy nhiên chặng đường để trở thành người hay nhất với Ronaldo vẫn còn rất dài, và CLB của cậu ấy phải chiến thắng và giành được những danh hiệu".

Cúp Liên Đoàn Anh có thể bị “khai tử” vì Covid-19

Thể thao - Tin tức thể thao mới nhất ngày 2/5: Marcelo từ chối cơ hội làm đồng đội của Ronaldo (Hình 3).

Man City đang là ĐKVĐ Cúp Liên Đoàn Anh và họ có thể là đội bóng cuối cùng đoạt được danh hiệu này. Ảnh: getty

Ở mùa giải năm nay, Cúp Liên Đoàn Anh là một trong những giải đấu hiếm hoi tại những nền bóng đá hàng đầu châu Âu đã kết thúc với chức vô địch thuộc về Manchester City. 

Tuy nhiên, mùa giải năm nay có thể sẽ là lần cuối cùng Cúp Liên Đoàn Anh được tổ chức khi FA đang có những kế hoạch để tái thiết các giải bóng đá sau đại dịch Covid-19. 

Cụ thể, FA đang tính đến khả năng Ngoại hạng Anh không thể tiếp tục mùa giải. Khi đó, các vị trí quan trọng như vô địch, dự Cúp châu Âu và lên xuống hạng sẽ được xét theo BXH ở thời điểm giải đấu tạm dừng. FA đang nghiên cứu việc sẽ không để đội nào ở Ngoại hạng Anh phải xuống chơi hạng Nhất mùa sau, đồng thời 3 đội từ hạng Nhất vẫn sẽ giành quyền lên hạng. Khi đó, giải đấu hàng đầu nước Anh sẽ có 23 đội tranh tài. 

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nhat-ngay-25-marcelo-tu-choi-co-hoi-lam-dong-doi-cua-ronaldo-a321763.html