Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay 12/7/2019: Thông tin về hợp đồng của HLV Park Hang-seo


Thứ 6, 12/07/2019 | 03:07


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 12/7/2019 nổi bật là thông tin về việc hợp đồng của HLV Park Hang-seo từ công ty đại diện DJM.

Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 12/7/2019 nổi bật là thông tin về việc hợp đồng của HLV Park Hang-seo từ công ty đại diện DJM.

Thông tin về hợp đồng của HLV Park Hang-seo từ công ty đại diện

Công ty DJM đã chính thức đưa ra một thông cáo báo chí để thông báo về việc gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang-seo với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Trong đó, họ khẳng định những thông tin từ truyền thông Việt Nam là không chính xác. Điều đó tạo ra nghi ngờ và làm phiền cả hai bên (HLV Park Hang-seo và VFF).

DJM hy vọng truyền thông Việt Nam sẽ tạo “một thời gian tĩnh lặng” cho tới khi cuộc đàm phán thứ hai diễn ra. Họ cũng khẳng định HLV Park Hang-seo cam kết về nghĩa vụ và trách nhiệm của mình với tư cách HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang-seo đang chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 bắt đầu khởi tranh vào tháng 9. Vào ngày 17/7 tới, AFC sẽ bốc thăm vòng bảng vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Liverpool đại thắng dù thiếu nhiều trụ cột

Liverpool vừa khởi động chiến dịch mùa hè với trận đấu giao hữu cùng CLB Tranmere Rovers. Dù thiếu vắng nhiều trụ cột như Salah, Mane, Roberto Firmino... nhưng những cái tên còn lại của Liverpool vẫn đủ để giúp Lữ đoàn đỏ có một chiến thắng hoành tráng.

Đáng chú ý, tiền đạo trẻ người Anh Rhian Brewster thi đấu cực kỳ nổi bật với 1 kiến tạo và 2 bàn thắng. "Người hùng" Champions League Divock Origi cũng chào mừng hợp đồng mới bằng một bàn thắng. Các bàn thắng còn lại của Liverpool được ghi do công của Clyne, Jones và Duncan.

Phong độ của Brewster và Origi là dấu hiệu cực kỳ đáng mừng bởi họ sẽ là giải pháp thay thế hoàn hảo cho HLV Klopp trong trường hợp những chân sút hàng đầu như Firmino, Salah và Mane quá tải hay chấn thương.

Về màn thể hiện đầu tiên kể từ sau ngày đăng quang Champions League, HLV Klopp đánh giá: “Có vẻ như tất cả họ đều tự tin hơn sau những gì mà chúng tôi đã đạt được ở mùa qua. Tất nhiên, chúng tôi sẽ không nhìn lại phía sau, đây là một mùa giải mới và những danh hiệu mới cần nhắm đến. Chúng tôi cần phải chuẩn bị tốt nhất và tất cả cần nỗ lực để đảm bảo phía trước sẽ là mùa giải tốt nhất có thể”.

Đội hình ra sân của Liverpool:

Hiệp 1: Mignolet, Clyne, Phillips, Gomez, Larouci, Milner, Oxlade-Chamberlain, Lallana, Kent, Wilson, Brewster.

Hiệp 2: Jaros, Hoever, Matip, Johnston, Lewis, Fabinho, Jones, Woodburn, Duncan, Glatzel (Atherton 78), Origi.

Bàn thắng: Clyne 6', Brewster 38', 45', Jones 54', Origi 60', Duncan 67'

Đội trưởng Arsenal từ chối du đấu với đội nhà

Đội trưởng Laurent Koscielny đã từ chối tham dự giải đấu giao hữu International Champions Cup 2019 vào mùa hè này cùng Arsenal.

Koscielny đang bước vào năm cuối của hợp đồng, bởi vậy hành động từ chối tham gia chuyến tập huấn tại Mỹ cho thấy dấu hiệu của việc Koscielny sẽ rời sân Amirates trong thời gian tới. Thậm chí có tin, cầu thủ người Pháp đang muốn trở lại quê nhà khoác áo Bordeaux.

Truyền thông Anh cho biết, Koscielny đã “cầu xin” Arsenal cho phép anh ra đi theo dạng cầu thủ tự do như một phần thưởng cho những gì mà Laurent đã cống hiến cho đội bóng trong những năm qua.

Tuy nhiên, HLV Unai Emery chỉ được Arsenal cấp 45 triệu bảng để mua sắp cầu thủ cho các chiến dịch ở mùa bóng mới. Bởi thế, đề nghị của Koscielny đương nhiên không được chấp nhận. Theo các nguồn tin nói với BBC Sports rằng Koscielny đã gây áp lực đáng kể cho câu lạc bộ thành London trong nỗ lực để đạt được mong muốn của anh.

Koscielny gia nhập Arsenal từ Lorient trong năm 2010, hiện đã có hơn 350 lần ra sân cho Pháo thủ. Lần gần nhất anh gia hạn hợp đồng là vào năm 2017, và thỏa thuận đó sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2019-2020.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-hom-nay-1272019-thong-tin-ve-hop-dong-cua-hlv-park-hang-seo-a283893.html