Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 18/8/2019: Công Phượng tái xuất ở danh sách thi đấu của Sint-Truidense


Chủ nhật, 18/08/2019 | 03:14


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 18/8/2019 nổi bật là việc Công Phượng lại được điền tên trong danh sách thi đấu của CLB Sint-Truidense.

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 18/8/2019 nổi bật là việc Công Phượng lại được điền tên trong danh sách thi đấu của CLB Sint-Truidense.

Công Phượng tái xuất ở danh sách thi đấu của Sint-Truidense

Công Phương đã được HLV Brys điền tên trở lại vào danh sách đăng ký thi đấu, trong chuyến làm khách của Sint-Truidense trên sân của Royal Antwerp tại vòng 4.

Đây là lần thứ 3, Công Phượng được đăng ký thi đấu ở Sint-Truidense. Trước đó, cầu thủ người Việt Nam đã có tên ở các trận đấu với Royal Excel Mouscron và Club Brugge. Anh đã được sử dụng trong 20 phút ở thất bại 0-6 trước Club Brugge.

Vẫn như lần trước, Công Phượng được đăng ký ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên, anh sẽ phải cạnh tranh vị trí với De Bruyn hay Masoudi, những người đang đạt phong độ cao.

Kể từ khi đặt chân đến Bỉ, Công Phượng mới ra sân 20 phút trong thảm bại 0-6 của Sint-Truidense trước Club Brugge ở vòng 2. Những gì tốt nhất mà tiền đạo sinh năm 1995 từng trình diễn là pha đi bóng rồi kiến tạo cho Suzuki lập công, ở trận giao hữu với Sporting Charleroi.

Hiện tại, CLB Sin-Truidense thoát khỏi vị trí cuối bảng sau chiến thắng 2-1 trước Standard Liege. Với 3 điểm trong tay, thầy trò HLV Marc Brys đang đứng thứ 12 trên tổng 16 đội tham dự giải vô địch quốc gia Bỉ.

HLV Zidane "hạ giọng" mong Bale ở lại Real

Hợp đồng bom tấn mùa hè của Real Madrid - Eden Hazard bất ngờ dính chấn thương. Cụ thể theo bộ phận y tế của Real, cựu cầu thủ Chelsea bị chấn thương cơ đùi trong một buổi tập và có thể phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

Mất đi ngôi sao sáng giá nhất của đội, HLV Zinedine Zidane lập tức "cầu cạnh" Gareth Bale, người mà trước đó ông từng nói rằng không còn tương lai tại Bernabeu và nên tìm đường ra đi.

"Có vẻ như Bale sắp ra đi, nhưng hôm nay thì cậu ấy đang ở cùng chúng tôi", HLV Zidane nói. "Mọi thứ đang thay đổi. Từ giờ trở đi, tôi sẽ tin tưởng cậu ấy, tương tự như những cầu thủ khác. Tôi tin tưởng tất cả những cầu thủ ở đây. Cậu ấy có vị trí của mình, Bale là một cầu thủ quan trọng và tôi hy vọng rằng tất cả sẽ khiến cho việc lựa chọn đội hình của tôi thật khó khăn”.

Trong mùa hè vừa qua, đã có rất nhiều tin đồn rằng Bale sẽ phải rời khỏi Real Madrid. Tuy nhiên, có lẽ những lời đồn đoán về tương lai của cầu thủ người Xứ Wales sẽ chấm dứt sau xác nhận của HLV Zidane.

HLV người Hàn thừa nhận gặp khó trong cuộc đua vô địch V-League

Sau chiến thắng 3-1 trước Quảng Ninh ở vòng 21 V-League, CLB TP.HCM vẫn chưa thể rút ngắn khoảng cách 5 điểm với Hà Nội FC trong cuộc đua vô địch.

Sau trận đấu, HLV Chung Hae-seong chia sẻ: "Tôi chưa từng nói mục tiêu của CLB TP.HCM là vô địch V.League. Chúng tôi cố gắng đạt vị trí cao nhất có thể. Tôi muốn người hâm mộ đánh giá đội bóng khác gì so với năm ngoái".

"Vô địch V.League lúc nào cũng rất khó, chúng tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn. Lâu rồi, không có đội bóng nào ở TP.HCM đạt thành tích tốt. Tôi rất cảm ơn cầu thủ, họ đã hy sinh nhiều thứ, nhiều người đá 5-10 phút", HLV người Hàn Quốc nói.

"Chúng tôi đã thua 2 trận trước đó với Khánh Hòa và Quảng Nam. Tôi luôn nhắc các cầu thủ phải tự tin lên, và họ đã làm được ở hiệp một. Bóng đá phải có may mắn và khó khăn, trận này giúp các cầu thủ có sự tự tin", chiến lược gia Hàn Quốc giãi bày.

Dù sao, thắng đối thủ trực tiếp là Quảng Ninh, CLB TP.HCM kéo giãn khoảng cách với nhóm sau thành 7 điểm.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1882019-cong-phuong-tai-xuat-o-danh-sach-thi-dau-cua-sint-truidense-a289195.html