Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 3/1/2020: VFF lý giải việc Đình Trọng vắng mặt trong danh sách U23 Việt Nam


Thứ 6, 03/01/2020 | 03:15


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 3/1/2020 nổi bật là VFF lý giải việc Đình Trọng vắng mặt trong danh sách U23 Việt Nam.

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 3/1/2020 nổi bật là VFF lý giải việc Đình Trọng vắng mặt trong danh sách U23 Việt Nam.

VFF lý giải việc Đình Trọng vắng mặt trong danh sách U23 Việt Nam

Trần Đình Trọng và Nhâm Mạnh Dũng là 2 cầu thủ không có tên trong danh sách ĐT U23 Việt Nam gửi lên Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) hôm 2/1 vừa qua.

Giải thích về điều này, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, theo điều lệ giải, 10 ngày trước giải đấu, các đội phải gửi danh sách gồm tối đa 23 cầu thủ cho AFC để kịp triển khai các thủ tục liên quan đến công tác tổ chức.

"Đây là điều không có nhiều bất ngờ bởi tại thời điểm gửi danh sách cho AFC, ban huấn luyện đã căn cứ vào tình trạng sức khỏe cũng như phong độ của các cầu thủ để lựa chọn.

Đình Trọng mới trở lại tập luyện sau thời gian dài bị chấn thương nên bất lợi hơn so với các cầu thủ chơi ở cùng vị trí trong khi Mạnh Dũng là cầu thủ trẻ đang được theo dõi, bồi dưỡng cho tương lai", bản tin của VFF cho hay.

Tuy nhiên, VFF khẳng định điều này không đồng nghĩa là Đình Trọng và Mạnh Dũng nằm ngoài cuộc đua chiếm vị trí chính thức tham dự VCK U23 châu Á 2020 bởi thời hạn muộn nhất cho phép các đội thay thế cầu thủ là 6 tiếng trước trận đấu đầu tiên.

U23 Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên đất Thái

Chiều 2/1, ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên ở Bangkok, Thái Lan. Toàn đội đang thích nghi rất tốt với điều kiện thời tiết tại Thái Lan do trước đó đã có thời gian tập luyện ở TP.HCM vốn có khí hậu tương đồng. Bên cạnh đó, các cầu thủ sẽ tiếp tục phải nỗ lực gấp bội để góp mặt trong danh sách chính thức của U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Chiều 3/1, U23 Việt Nam sẽ đá tập với U23 Bahrain, hiện cũng đã có mặt tại Thái Lan. Trận đấu này chính là phép thử của BHL để chọn ra những nhân tố tốt nhất cho đội hình U23 Việt Nam.

Đây là trận đấu có ý nghĩa tổng duyệt đối với cả hai đội nên theo yêu cầu của BHL U23 Việt Nam và U23 Bahrain, trận đấu sẽ diễn ra trên sân không khán giả và không có báo chí tác nghiệp.

Liverpool khởi đầu 2020 bằng trận thắng nhẹ nhàng

Liverpool tiếp tục thể hiện phong độ "hủy diệt" và băng băng tiến về đích trong cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng Anh.

Gặp "hiện tượng" Sheffield United trong trận đấu muộn vòng 20 giải Ngoại hạng Anh, Liverpool có được bàn thắng ngay từ phút thứ 4 nhờ công của Salah. Sang hiệp 2, Mane ấn định chiến thắng khá nhẹ nhàng cho Liverpool phút 64.

Tiếp tục giành 3 điểm, Liverpool tái lập cách biệt 13 điểm với đội nhì bảng Leicester City, đồng thời duy trì kỳ tích bất bại 20 trận liên tiếp kể từ đầu mùa (còn một trận chưa đá với West Ham).

Hơn đội nhì bảng 13 điểm trong khi còn một trận chưa đá, Liverpool dường như đã “cắt đuôi” mọi đối thủ, một mình tiến về đích.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-312020-vff-ly-giai-viec-dinh-trong-vang-mat-trong-danh-sach-u23-viet-nam-a306957.html