Trợ lý HLV Thái Lan bị tố khiếm nhã với thầy Park không bị sa thải


Chủ nhật, 24/11/2019 | 01:10


Cùng sự kiện

Trợ lý HLV Sasa Todic, người bị tố khiếm nhã với HLV Park Hang-seo hiện cũng có mặt ở Philippines, dự SEA Games cùng tuyển U22 Thái Lan.

Trợ lý HLV Sasa Todic, người bị tố khiếm nhã với HLV Park Hang-seo hiện cũng có mặt ở Philippines, dự SEA Games cùng tuyển U22 Thái Lan.

Trợ lý HLV Thái Lan Sasa Todic có hành vi khiếm nhã với thầy Park không bị sa thải.

Ngày 23/11, tin đồn trợ lý HLV Thái Lan, ông Sasa Todic bị sa thải đã rộ lên trên các trang xã hội. Tuy nhiên, trên thực tế, Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) không hề đưa ra quyết định này, tin sa thải chỉ là những thông tin sai sự thật.

Bằng chứng là việc ông Sasa Todic cũng có mặt trong thành phần ban huấn luyện của U22 Thái Lan tham dự SEA Games 30 vẫn với vai trò HLV thủ môn.

Trước đó, sau khi trận đấu của tuyển Việt Nam vs Thái Lan vào ngày 19/11 trên sân Mỹ Đình kết thúc, trợ lý Sasa Todic đã liên tục cười cợt và có hành động ám chỉ đầy khiếm nhã với HLV Park Hang-seo.

Không rõ vị trợ lý của HLV Thái Lan muốn ám chỉ điều gì nhưng hiển nhiên hành động này đã khiến vị chiến lược gia người Hàn Quốc nổi giận và có phản ứng gay gắt.

Sau khi về nước, giải thích về tình huống này với truyền thông Thái Lan, ông Sasa Todic cho biết: "Tay tôi đưa lên cao rồi hạ xuống, là ý nói rằng Việt Nam đang ở đỉnh bảng nhưng rồi sẽ có lúc tụt xuống. Tôi tin Thái Lan sẽ vượt qua Việt Nam.

Tôi khẳng định một lần nữa cử chỉ đó không phải là xúc phạm một ai cả. Tôi cười và có hành vi như thế để chỉ vị trí của Việt Nam trên bảng điểm mà thôi". Mặc dù vậy, ông Todic vẫn lên tiếng xin lỗi vì hành động gây hiểu lầm cho người hâm mộ.

Tuy nhiên, phát biểu của ông Todic dường như chưa làm hài lòng các CĐV Việt Nam bởi vị trợ lý HLV Thái Lan xin lỗi vì bị chỉ trích chứ không nhắc đến HLV Park Hang-seo. Ngoài ra, việc ông Todic cười cợt và ám chỉ đội tuyển Việt Nam sẽ bị Thái Lan chiếm ngôi đầu vẫn được coi là cách hành xử khiêu khích.

Được biết, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có văn bản kiến nghị gửi lên Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) "về hành vi khiêu khích và có tính chất xúc phạm HLV Park Hang-seo từ trợ lý HLV đội tuyển Thái Lan, ông Sasa Vesna Todic”.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ly-hlv-thai-lan-bi-to-khiem-nha-voi-thay-park-khong-bi-sa-thai-a302016.html