+Aa-
    Zalo

    Trung vệ Bùi Tiến Dũng “chơi lớn” lì xì vợ hơn 230 triệu đồng

    ĐS&PL Tối 27/1 (mùng 2 Tết), bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng đăng bức ảnh được chồng mừng tuổi nhân dịp năm mới 2020 lên trang cá nhân.

    Tối 27/1 (mùng 2 Tết), bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng đăng bức ảnh được chồng mừng tuổi nhân dịp năm mới 2020 lên trang cá nhân.

    Khánh Linh chia sẻ hình ảnh được Bùi Tiến Dũng mừng tuổi nhân dịp năm mới. 

    Cụ thể, cầu thủ Bùi Tiến Dũng chuyển vào tài khoản của cô vợ Nguyễn Khánh Linh số tiền 236.678.999 VNĐ. Kèm với đó là lời nhắn: "Bố lì xì mẹ Shi nha. Bố yêu mẹ nhiều".

    Được biết ngày 26/1 cũng là ngày Tiến Dũng kết thúc kì nghỉ Tết ở quê hương Hà Tĩnh. Anh chàng hoàn thành nhiệm vụ chúc Tết tại gia đình đằng nội và lên đường đưa con gái trở lại Bắc Ninh chúc Tết bố mẹ vợ và họ hàng đằng ngoại. Hình ảnh ông bà nội bịn rịn tiễn con và cháu nội ra Bắc được Tư Dũng chia sẻ trên Facebook cá nhân sáng 26/1.

    Tết Canh Tý của Tiến Dũng và Khánh Linh chưa được trọn vẹn vì cô con gái đầu lòng Sushi (Bùi Khánh Tuệ An) bị ốm. Cả gia đình phải ăn Tết trong bệnh viện. Bởi vậy, bên cạnh điều ước về tiền tài, danh vọng, điều Tiến Dũng và vợ mong muốn nhất là một năm con gái được bình an, khoẻ mạnh ở bên bố mẹ.

    Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh công khai chuyện tình cảm vào tháng 9/2018. Anh không ngần ngại viết những dòng đầy tình cảm: "Cảm ơn người con gái của anh nhé" để khẳng định mình là "hoa có chủ".

    Tháng 6/2019, cả hai tổ chức đám hỏi tại Bắc Ninh. Ngày 21/10, đôi trẻ chào đón con gái đầu lòng là bé Sushi. Trên trang cá nhân, vợ chồng trung vệ đội tuyển Việt Nam thường xuyên đăng những hình ảnh ấm áp, hạnh phúc bên công chúa nhỏ.

    Tiến Dũng được nhiều người khen ngợi là "ông bố quốc dân" khi dành những lời yêu thương cho con gái nhỏ. Sau mỗi chiến thắng, anh luôn nhắn nhủ những lời cảm ơn đến vợ và con gái khi luôn là hậu phương vững chắc cho mình.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-ve-bui-tien-dung-choi-lon-li-xi-vo-hon-230-trieu-dong-a309540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan