Trung vệ Malaysia: Hàng công Malaysia mạnh hơn so với lúc thua Việt Nam


Thứ 2, 07/10/2019 | 00:51


Trước cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam vào ngày 10/10, trung vệ ĐT Malaysia đánh giá bản thân họ đã mạnh hơn rất nhiều so với trước đây.

Trước cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam vào ngày 10/10, trung vệ Aidil Zafuan của ĐT Malaysia đánh giá bản thân họ đã mạnh hơn rất nhiều so với trước đây.

Trung vệ Aidil Zafuan của Malaysia tràn đầy sự lạc quan trước chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình gặp Việt Nam vào ngày 10/10.

"Hàng công của Malaysia giờ mạnh hơn lúc thua Việt Nam ở AFF Cup 2018. Chúng tôi có những cầu thủ tốc độ và giữ bóng rất chắc. Đội nhà không còn tỏ ra bất cẩn nữa. Đó là những sự tiến bộ của tuyển Malaysia theo quan sát của tôi", trung vệ Aidil Zafuan của tuyển Malaysia nói.

"Với tư cách một hậu vệ, tôi sẽ chiến đấu hết mình để giúp đội nhà giữ sạch lưới. Tuyển Việt Nam có những cầu thủ giỏi, nhưng tôi sẽ khóa chặt các ngòi nổ của họ. Tôi sẽ cố gắng không phạm bất kỳ sai lầm nào, đồng thời nỗ lực hết sức để ngăn đối thủ ghi bàn".

Aidil tiếp tục nhấn mạnh rằng tuyển Malaysia không muốn ôm hận trước Việt Nam lần nữa. Nhiệm vụ sẽ rất khó nhưng trung vệ 32 tuổi và các đồng đội rất quyết tâm thay đổi số phận. Trung vệ kỳ cựu của tuyển Malaysia cho biết sẽ làm mọi cách để cải thiện thành tích trước đối thủ.

Trong năm 2018, Malaysia đã 2 lần làm khách trên sân Mỹ Đình nhưng đều là những kỷ niệm buồn khi thua cả 2 trận (không ghi bàn nào, thủng lưới 3 lần), trong đó có trận thua 0-1 ở chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Tuy nhiên khi chia sẻ về sức mạnh của đội tuyển Malaysia ở thời điểm hiện tại, tiền vệ Hùng Dũng của ĐT Việt Nam cũng khẳng định: "Malaysia đã giành chiến thắng ngay trên sân Indonesia. Ở lượt trận thứ hai, họ cũng đã tạo ra thế trận tốt trước khi thua ngược UAE. Trước khi sang Việt Nam, họ thắng đậm 6-0 trong trận giao hữu với Sri Lanka nên đang rất hưng phấn. Rõ ràng, Malaysia mạnh hơn rất nhiều so với khi thua Việt Nam tại AFF Cup 2018. Chúng ta phải hết sức thận trọng hơn khi đối đầu họ".

Được biết, hôm nay (7/10), đội tuyển Malaysia sẽ đặt chân tới Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội chủ nhà ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đội bóng do HLV Tan Cheng Hoe dẫn dắt đã có một trận thắng, một thất bại với những màn trình diễn không tệ ở hai lượt trận trước và đang rất tự tin khi đến làm khách trên sân Mỹ Đình.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-ve-malaysia-hang-cong-malaysia-manh-hon-so-voi-luc-thua-viet-nam-a295854.html