"Truyền nhân Lý Tiểu Long" ngông cuồng thách đấu "thánh Muay Thái”


Thứ 6, 24/07/2020 | 06:30


Phi Long, môn đồ của Triệt Quyền Đạo khiến nhiều người bất ngờ khi ngông cuồng thách đấu "thánh Muay Thái” - Buakaw.

Phi Long, môn đồ của Triệt Quyền Đạo khiến nhiều người bất ngờ khi ngông cuồng thách đấu "thánh Muay Thái” - Buakaw.

Thể thao - 'Truyền nhân Lý Tiểu Long' ngông cuồng thách đấu 'thánh Muay Thái”

Phi Long tự xưng là "truyền nhân của Lý Tử Long".

Mới đây, một bài viết trên tờ Sohu của Trung Quốc đăng tải bài viết nói về màn thách đấu đầy bất ngờ của Phi Long – một môn đồ phái Triệt Quyền Đạo tới Buakaw – võ sĩ được mệnh danh là "Thánh Muay Thái", người từng đánh bại hàng chục võ sĩ chuyên nghiệp của Trung Quốc.

Cụ thể, "truyền nhân Lý Tiểu Long" tuyên bố: "Tôi muốn thách đấu Buakaw. Tôi muốn đánh bại người đàn ông người Thái Lan này trên võ đài chuyên nghiệp. Anh ta sẽ phải bò xuống đất để tìm răng. Anh ta từng đánh bại Yi Long nhưng điều đó không nói lên được điều gì bởi Yi Long chỉ như một đưa trẻ.

Nếu bạn không đủ tốc độ, bạn cần phải có sức mạnh nhưng Yi Long không có cả hai yếu tố đó. Anh ta mặc một chiếc quần màu vàng rồi giả làm một nhà sư. Nhưng tôi khác với Yi Long. Tôi muốn đấu với Buakaw để tất cả mọi người thấy được kungfu Trung Quốc thực sự là gì và để cho những khán giả ở Thái Lan được mở rộng tầm mắt".

Thể thao - 'Truyền nhân Lý Tiểu Long' ngông cuồng thách đấu 'thánh Muay Thái” (Hình 2).


Buakaw được mệnh danh là tượng đài trong làng Muay Thái.

Tính đến thời điểm hiện tại, Buakaw vẫn chưa đáp lại lời thách đấu này. Buakaw được mệnh danh là tượng đài trong làng Muay Thái và từng hạ gục nhiều võ sĩ Trung Quốc, trong đó có Yi Long.

Thông tin được biết, trong những năm qua, Phi Long đã tìm cách đánh bóng tên tuổi khi thách đấu nhiều cao thủ trên phim như Lý Liên Kiệt, Thành Long, Ngô Kinh...

Phi Long không ngừng chỉ trích rồi chê bai những nhân vật này rằng họ không hiểu gì về chiến đấu thực sự và tất cả đều thua kém Phi Long rất nhiều. Võ sĩ này cũng tự xưng là "truyền nhân" hay "bản sao" của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long.

Thể thao - 'Truyền nhân Lý Tiểu Long' ngông cuồng thách đấu 'thánh Muay Thái” (Hình 3).

 Phi Long đánh bóng tên tuổi khi thách đấu nhiều cao thủ trên phim như Lý Liên Kiệt, Thành Long, Ngô Kinh...

Tuy nhiên, tham vọng thách đấu của Phi Long liên tục bất thành bởi không một ngôi sao kungfu nào hồi đáp lại lời tuyên chiến của võ sĩ phái Triệt Quyền Đạo. Sau nhiều lần thách đấu thất bại, lần này, Phi Long lại gây bất ngờ lớn bằng cách gửi chiến thư tới Buakaw – võ sĩ được mệnh danh là "Thánh Muay Thái".

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-nhan-ly-tieu-long-ngong-cuong-thach-dau-thanh-muay-thai-a332004.html