Tuấn Anh nói gì về tin đồn sang Tây Ban Nha thử việc?


Thứ 2, 16/12/2019 | 08:38


Cùng sự kiện

Trong những ngày gần đây, thông tin CLB Tây Ban Nha Deportivo Alaves gửi lời mời tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sang thử việc đã khiến khán giả Việt xôn xao.

Trong những ngày gần đây, thông tin CLB Tây Ban Nha Deportivo Alaves gửi lời mời tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sang thử việc đã khiến khán giả Việt xôn xao.

Tuấn Anh khẳng định chưa nhận được lời đề nghị sang Tây Ban Nha thử việc. Ảnh: Thể thao 24/7

Liên quan tới thông tin Tuấn Anh được CLB Deportivo Alaves mời sang thử việc, mới đây, tiền vệ của HAGL đã có phản hồi đầu tiên.

Theo đó, VietNamNet dẫn lời Tuấn Anh cho biết: "Nếu La Liga và CLB Deportivo Alaves quan tâm và thích lối chơi của tôi thì tôi rất cảm kích và cám ơn. Nhưng bây giờ chưa có ai trao đổi với tôi cả nên tôi không thể nói điều gì".

Bên cạnh đó, hiện cầu thủ sinh năm 1995 đang tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới với HAGL nên trước mắt chỉ lo tập luyện chứ chưa quan tâm tới việc được mời ra nước ngoài thi đấu.

Ngoài ra, báo Dân Trí cũng thông tin thêm rằng, một lãnh đạo CLB HAGL cho biết chua hề nhận được lời đề nghị nào như vậy. Trọng tâm của CLB hiện tại là tập trung cho mùa giải mới nên quyết tâm giữ chân các trụ cột, trong đó có Tuấn Anh.

Hiện tại, HAGL đang chuẩn bị tích cực cho giải giao hữu ở SVĐ Hòa Xuân do CLB SHB Đà Nẵng tổ chức. Giải đấu gồm sự góp mặt của SHB Đà Nẵng, Than Quảng Ninh, HAGL, DNH Nam Định và tân binh V-League 2020 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Trước đó, thông tin Tuấn Anh "lọt mắt xanh" của CLB Tây Ban Nha đến từ chính Giám đốc La Liga tại Việt Nam, Brian Wright Vias.

Ông chia sẻ với VnExpress: "Trong một thời gian dài quan sát Tuấn Anh thi đấu ở hàng tiền vệ, tôi tin rằng cậu ấy sở hữu nhiều phẩm chất tương tự các cầu thủ thành danh ở Tây Ban Nha.

Thậm chí, có thể cường điệu một chút nhưng nhìn Tuấn Anh thi đấu, tôi còn liên tưởng đến Luka Modric. Chính vì vậy, tôi đã gửi hồ sơ của cậu ấy đến Alaves - nơi sẽ có những phân tích hoàn chỉnh và có tiếng nói quyết định trong việc có mời Tuấn Anh sang Tây Ban Nha hay không.

Tuần trước, tôi đã trò chuyện với Tuấn Anh qua FaceTime và hứa với cậu ấy rằng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để thực hiện điều này. Và giờ chúng tôi đã có lời mời chính thức từ Alaves".

Tuấn Anh vừa lọt vào danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2019 bên cạnh các đồng đội khác của HAGL như Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Văn Toàn, Trần Minh Vương.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-anh-noi-gi-ve-tin-don-sang-tay-ban-nha-thu-viec-a304776.html