Văn Toàn chia sẻ điều bất ngờ khi được làm đội phó tuyển Việt Nam đối đầu Thái Lan


Thứ 5, 29/08/2019 | 15:45


Cùng sự kiện

Lần thứ 2 liên tiếp được trao băng đội phó, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khẳng định bản thân mình và các đồng đội rất tự tin về trận đấu với ĐTQG Thái Lan sắp tới.

Lần thứ 2 liên tiếp được trao băng đội phó, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khẳng định bản thân mình và các đồng đội rất tự tin về trận đấu với ĐTQG Thái Lan sắp tới.

Văn Toàn tiếp tục được thầy Park tin tưởng trao băng đội phó - Ảnh: Vnexpress

Ở lần tập trung thứ 2 trong năm 2019, HLV Park Hang Seo rất sớm chốt lại thành phần ban cán sự với đội trưởng hiển nhiên là trung vệ Quế Ngọc Hải cùng 2 đội phó Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Văn Toàn.

Riêng với Văn Toàn, đây là lần thứ 2 liên tiếp được HLV Park Hang Seo tin tưởng chỉ định vào vị trí đội phó ở tuyển Việt Nam.

Trước buổi tập diễn ra vào chiều nay (29/8), đội phó của ĐTQG Việt Nam Nguyễn Văn Toàn đã có những trao đổi nhanh với báo chí về trận đấu rất được quan tâm với ĐTQG Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Mở đầu cuộc trao đổi, Văn Toàn khẳng định mình không gặp phải bất cứ áp lực nào khi được bầu làm đội phó của ĐTQG Việt Nam: "Tôi rất vui khi được ban huấn luyện cũng như toàn thể các anh em trong đội tin tưởng và giao cho mình chức đội phó của ĐTQG Việt Nam. Đây là lần thứ hai tôi được bầu làm đội phó nên cũng không bị áp lực và chỉ thấy đây là nhiệm vụ cực kỳ quan trọng nên sẽ cố gắng hết sức".

Khi được hỏi về phong độ của mình trong thời gian vừa qua, Văn Toàn chia sẻ: "Tôi vẫn luôn tự tin vào phong độ của mình trong suốt thời gian qua. Trong thời gian tham dự V.League vừa qua, tôi cũng đã rất cố gắng để thể hiện được bản thân mình nên tôi và các đồng đội rất tự tin về trận đấu với ĐTQG Thái Lan sắp tới".

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho biết toàn đội rất tự tin vào trận đấu sắp tới.

Bên cạnh đó, Văn Toàn cũng đánh giá rất cao đối thủ của chúng ta ở trận đấu diễn ra vào ngày 5/9 tới là ĐTQG Thái Lan: "Thái Lan là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ giỏi và chất lượng hiện đang thi đấu trong nước cũng như ở các giải đấu nước ngoài. Lần này, ĐTQG Thái Lan có được sự phục vụ của Chanathip, một cầu thủ giỏi có kỹ thuật cực tốt. Khả năng tạo ra đột biến trên sân của anh ta rất tốt. Tôi nghĩ Chanathip chính là mối nguy hiểm nhất của chúng ta ở trận đấu sắp tới".

"Hàng phòng ngự của ĐTQG Thái Lan so với mặt bằng chung của Đông Nam Á thì cũng không có gì quá mạnh nên tôi và các đồng đội rất tự tin vào bản thân mình ở trận đấu tới", Văn Toàn cho biết thêm.

Tuyển Việt Nam đã bắt đầu tập luyện tại Trung tâm Đào tạo trẻ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) từ chiều 27/8. Ngày 1/9, đội sẽ lên đường sang Thái Lan trước khi gặp chủ nhà trong trận đấu hôm 5/9.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-toan-chia-se-dieu-bat-ngo-khi-duoc-lam-doi-pho-tuyen-viet-nam-doi-dau-thai-lan-a290899.html