Video: Nữ trọng tài gặp rắc rối sau hành động "gây sốt" trên sân cỏ


Thứ 4, 03/07/2019 | 08:42


Cùng sự kiện

Nữ trọng tài người Brazil - Fernanda Colombo nhận được nhiều email quấy rối, gạ tình sau khi có "động tác giả" khiến cầu thủ "thót tim" trên sân cỏ.

Nữ trọng tài người Brazil - Fernanda Colombo nhận được nhiều email quấy rối, gạ tình sau khi có "động tác giả" khiến cầu thủ "thót tim" trên sân cỏ.

Fernanda Colombo Uliana sinh năm 1991, là một nữ trọng tài nổi tiếng người Brazil. Fernanda được đánh giá là một trong 4 trọng tài nữ gợi cảm nhất hành tinh bên cạnh Amy Fearn, Elena Tambini và Claudia Romani.

Cũng vì sự nổi tiếng này, nữ trọng tài gặp khá nhiều rắc rối. Đặc biệt là sau khi cô có hành động "gây sốt" trong một trận đấu thuộc giải vô địch Ecuador diễn ra cuối tuần qua.

Video: Nữ trọng tài Fernanda Colombo có hành động "gây sốt" trên sân cỏ.

Trong trận đấu, cầu thủ Kitu Díaz của Barcelona Sporting Club bị nữ trọng tài sinh năm 1991 lại và có hành động cho tay vào túi quần như thể chuẩn bị rút thẻ.

Tuy nhiên, nữ trọng tài rút khăn ra lau trán rồi nháy mắt cười khiến Kitu cùng tất cả mọi người ngỡ ngàng rồi bật cười.

Video nữ trọng tài người Brazil trêu cầu thủ 33 tuổi người Argentina nhanh chóng lan tỏa trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của nhiều người. Có những cư dân mạng thú nhận rằng họ đã bị Fernanda "đốn tim" với khoảnh khắc trêu đùa ấy.

Bởi vậy, hộp thư và tài khoản Instagram của Fernanda Colombo nhận rất nhiều tin nhắn, email bày tỏ tình cảm, thậm chí là đưa ra những lời gạ gẫm dung tục. Nhiều người còn gạ gẫm, môi giới mại dâm giá hơn 6.000 euro với nữ trọng tài.

Điều này khiến Fernanda vô cùng tức giận, cô chụp ảnh màn hình từng tin nhắn tục tĩu và gọi đó là "rác rưởi". Người đẹp nhấn mạnh: "Tôi muốn nói với cả thế giới rằng tôi chỉ muốn làm việc tôi yêu thích, công việc liên quan tới bóng đá và báo chí. Xin hãy tôn trọng điều đó".

Hình ảnh xinh đẹp của Fernanda Colombo thu hút sự chú ý trên sân cỏ.

Nữ trọng tài Fernanda Colombo Uliana đã nổi tiếng trên sân cỏ Brazil trong nhiều năm qua. Năm 2014, cô từng được CĐV bênh vực dù đã mắc sai lầm trong trận đấu với Atletico Minero - Cruzeiro tại giải VĐQG Brazil. Theo ý kiến của các fan, phụ nữ khi cầm còi đã phải chịu áp lực hơn nam giới và tất cả nên có cái nhìn bao dung hơn.

Fernanda Colombo từng bỏ công việc trọng tài biên năm 2017 để làm phóng viên thể thao vì cảm thấy bị phân biệt giới tính nhưng quay lại sân cỏ vì đam mê bóng đá.

Ngoài công việc chính liên quan tới bóng đá, Fenanda còn làm HLV tại phòng tập gym hoặc làm mẫu ảnh.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nu-trong-tai-gap-rac-roi-sau-hanh-dong-gay-sot-tren-san-co-a282610.html