Video: Trận tỉ võ tấu hài của "hậu duệ Hàng long thập bát chưởng"


Thứ 5, 03/12/2020 | 15:18


Cùng sự kiện

Trận tỉ võ giữa võ sư Hà Hưng Quả, người tự xưng là "hậu duệ Hàng long thập bát chưởng", và đối thủ thuộc môn phái võ cổ truyền diễn ra không khác gì "tấu hài".

Trận tỉ võ giữa võ sư Hà Hưng Quả, người tự xưng là "hậu duệ Hàng long thập bát chưởng" và đối thủ thuộc môn phái võ cổ truyền diễn ra không khác gì "tấu hài".

Trong sự kiện "Chinese Kungfu" cách đây ít này, "hậu duệ Hàng long thập bát chưởng" Hà Hưng Quả đã có màn tỉ võ khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Cụ thể, khi đối đầu với đối thủ thuộc môn phái võ cổ truyền, võ sư Hà Hưng Quả đã "tung" ra những chiêu thức vô cùng nghiệp dư, khiến khán giả cảm thấy như đang xem "show tấu hài".

Khác với những gì Hà Hưng Quả từng quảng cáo về bản thân, những động tác của anh trong trận tỉ võ không nhanh, dứt khoát, đủ để người ta thấy được sự lợi hại. Dù là người chiến thắng, Hà Hưng Quả không được đánh giá cao bởi trong các chiêu thức của anh lộ rõ sự vụng về và thiếu tính chính xác. 

Trước đó, Hà Hưng Quả từng thu hút sự chú ý của dư luận khi tuyên bố là "hậu duệ Hàng long thập bát chưởng". Võ sư này chia sẻ anh không dám sử dụng đầy đủ 18 chiêu thức của Hàng long thập bát chưởng bởi sức hủy diệt của nó rất lớn và cũng có thể khiến bản thân của anh bị nội thương. Điều này đã khiến khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào phần trình diễn của anh nhưng cuối cùng họ đã bày tỏ sự thất vọng với "hậu duệ Hàng long thập bát chưởng".

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tran-ti-vo-tau-hai-cua-hau-due-hang-long-thap-bat-chuong-a348184.html