+Aa-
    Zalo

    Võ sĩ kiếm tiền giỏi nhất thế giới bị bắt vì giật điện thoại của người hâm mộ rồi giẫm nát

    ĐS&PL Võ sĩ Conor McGregor đã giật điện thoại của một người hôm mộ rồi ném xuống đất và giẫm nát, sau đó bỏ đi.

    Võ sĩ Conor McGregor đã giật điện thoại của một người hôm mộ rồi ném xuống đất và giẫm nát, sau đó bỏ đi.

    Conor McGregor bị cảnh sát "sờ gáy" sau một phút mất kiềm chế. Ảnh: AFP

    Với khoản tiền thưởng kiếm được từ thượng đài lên tới hàng chục triệu USD mỗi năm, Conor McGregor tất nhiên không lấy cắp điện thoại vì túng thiếu. Tuy nhiên, mới đây, nhà cựu vô địch MMA thế giới ở hai hạng cân lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng trước thông tin anh này bị bắt với hai cáo buộc về tội ăn cướp và hủy hoại tài  sản.

    Theo đó, tối 11/3 (theo giờ địa phương), tay đấm người Ireland này đã được trải nghiệm không khí tại nhà giam ở Miami (Mỹ) trước khi nộp tiền để được tại ngoại vào sáng hôm sau.

    Võ sĩ Conor McGregor bị bắt với hai cáo buộc về tội ăn cướp và hủy hoại tài sản. Ảnh: MMAjunkie

    Thông tin ban đầu, McGregor đã vô cùng giận dữ khi bị một fan hâm mộ chụp ảnh bên ngoài khách sạn Foutainbleau. Võ sĩ 30 tuổi lập tức giật điện thoại của người này, ném xuống đất và giẫm nát. Chưa dừng lại, McGregor còn cầm luôn vật trên và bỏ đi. Vụ việc được trình báo tới cơ quan công an và lệnh bắt được đưa ra sau đó.

     "Người bị tố cáo đã hất tung chiếc điện thoại xuống đất, giẫm lên vài lần, làm hư hỏng và tước nó khỏi chủ sở hữu. Chiếc điện thoại được định giá khoảng 1.000 USD. Hiện tại, người bị tố cáo đã được xác định và bị tạm giam" - một đoạn trong thông báo bắt giữ McGregor nêu rõ.

    Hành động phá hoại tài sản của McGregor khiến người hâm mộ ngán ngẩm. Ảnh: MMAjunkie

    Được biết, mới đây ở Thành phố New York, võ sĩ Conor McGregor còn gây bạo động khi dùng hung khí tấn công chiếc xe chở các thành viên của phía võ sĩ đối địch Khabib Nurmagomedov (người Nga).

    Cụ thể, trong sự kiện họp báo ở sàn đấu Barclays Center trước trận võ sĩ Nurmagomedov đấu Max Holloway tranh đai vô địch hạng nhẹ của UFC 223, thì McGregor kéo đám bạn hơn 30 người đến quậy phá. Sự có mặt đường đột của McGregor khiến võ sĩ Nurmagomedov sôi máu và chọc tức McGregor bằng tuyên bố: “Hãy để tôi đấu với McGregor, và tôi sẽ dạy cho hắn bài học”.

    Lời khiêu khích này của Nurmagomedov khiến McGregor tức điên, nên sau cuộc họp báo đã tìm cách tấn công đối thủ. Các hình ảnh sau đó xuất hiện đầy trên mạng xã hội cho thấy võ sĩ McGregor chạy xuống hầm để xe nơi có chiếc xe chở các thành viên của phía võ sĩ Nurmagomedov chuẩn bị ra về, dùng hung khí ném bể kính xe và tiếp tục dùng các hung khí khác tấn công tới tấp gây thương tích cho 1 võ sĩ ngồi bên trong xe và một số nhân viên của UFC.

    Vụ tấn công chỉ dừng lại khi các nhân viên an ninh có mặt can ngăn, và phía võ sĩ Nurmagomedov dù bị thiệt hại đã cố gắng “tháo chạy” tránh thương tích thêm.

    Sau sự việc, McGregor bị cảnh sát New York truy nã, nhưng theo tờ The Sun thì võ sĩ này đã đến sở cảnh sát Thành phố New York tự thú và bị buộc các tội hành hung, gây thương tích.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-si-kiem-tien-gioi-nhat-the-gioi-bi-bat-vi-giat-dien-thoai-cua-nguoi-ham-mo-roi-giam-nat-a266211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan