10 gã xấu trai nhưng giỏi nhất World Cup 2014


Thứ 4, 11/06/2014 | 14:24


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Dù sở hữu ngoại hình và bề ngoài không bắt mắt nhưng nhưng ngôi sao dưới đây hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại World Cup 2014.

(ĐSPL) - Dù sở hữu ngoại hình và bề ngoài không bắt mắt nhưng nhưng ngôi sao dưới đây hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại World Cup 2014.
1. Thomas Müller
 - 10 gã xấu trai nhưng giỏi nhất World Cup 2014
 
25 tuổi và vừa trải qua mùa giải khá thành công trên cả phương diện cá nhân và trong màu áo Bayern, tiền vệ Thomas Müller chính là niềm hy vọng lớn của tuyển Đức tại giải đấu trên đất Brazil.
2. Raheem Sterling
 
Mới 19 tuổi và thuộc loại xấu trai nhất World Cup lần thứ 20 trong lịch sử nhưng Sterling được coi là vũ khí bí mật của tuyển Anh ở vị trí tiền đạo cánh. Trẻ, khỏe cùng lối chơi thông minhvà thính nhạy trong việc ghi bàn là những gì người ta nói về ngôi sao đang khoác áo Liverpool.
3. Paul Pogba
 
Tương tự như Sterling, cầu thủ 21 tuổi của Juventus cũng được coi là trụ cột quan trọng nơi hàng tiền vệ của tuyển Pháp tại Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh 2014.
4. Wayne Rooney
 - 10 gã xấu trai nhưng giỏi nhất World Cup 2014 (Hình 4).
 
Bất chấp việc M.U thi đấu bết bát mùa giải vừa qua nhưng Rooney đã có một màn trình diễn tốt. Dẫu bị chỉ trích khá nhiều vì phong độ kém cỏi trong giai đoạn khởi động nhưng R10 vẫn chính là cái tên đáng chú ý nhất của Tam sư.
5. Samuel Eto'o
 - 10 gã xấu trai nhưng giỏi nhất World Cup 2014 (Hình 5).
 
Bước sang tuổi 33 và không còn duy trì được phong độ đình cao nhưng Báo đen vẫn là gương mặt sang giá nhất của những chú sư tử Cameroon
6. Didier Drogba
 - 10 gã xấu trai nhưng giỏi nhất World Cup 2014 (Hình 6).
 
Sự góp mặt của voi rừng với kinh nghiệm thi đấu dày dạn chính là vũ khí đáng sợ của đội tuyển Bờ Biển Ngà.
7. Yaya Touré
 
Không nổi bật như Ronaldo xét về mặt ngoại hình nhưng lại chẳng hề kém cạnh nếu so sánh về tài năng. Yaya Touré chính là một trong những ngôi sao đáng xem nhất tại World Cup 2014.
8. Marcelo
 - 10 gã xấu trai nhưng giỏi nhất World Cup 2014 (Hình 8).
 
Xấu trai và sở hữu chiều cao hạn chế nhưng Marcelo là một trong những hậu vệ cánh hay nhất thế giới hiện tại với khả năng lên công về thủ toàn diện.
9. Antonio Valencia
 
Ecuador nằm ở bảng E, bảng đấu không hề dễ chơi với sự hiện diện của Thụy Sỹ, Pháp, Honduras nên vai trò củaAntonio Valencia là rất quan trọng.
10. Axel Witsel
 
Trong đội hình tuyển Bỉ đầy rẫy những ngôi sao, tiền vệ Axel Witsel vẫn có vai trò quan trọng. Chẳng đẹp trai nhưng tài năng, cầu thủ tóc xù này hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại World Cup 2014.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-ga-xau-trai-nhung-gioi-nhat-world-cup-2014-a36511.html