Điểm mặt đội hình 11 siêu sao vứt đi của World Cup 2014


Thứ 7, 28/06/2014 | 15:20


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Trang Transfermarkt vừa công bố đội hình 11 cầu thủ hàng khủng sớm phải nói lời chia tay World Cup 2014 ngay từ vòng bảng.

(ĐSPL) – Trang Transfermarkt vừa công bố đội hình 11 cầu thủ hàng khủng sớm phải nói lời chia tay World Cup 2014 ngay từ vòng bảng.
Vòng bảng của World Cup 2014 đã chứng kiến hàng loạt bất ngờ không tưởng. Có thể dễ dàng kể ra như nhà đương kim vô địch thế giới Tây Ban Nha với hàng loạt siêu sao trong đội hình sớm phải chia tay giải đấu sau hai thất bại gây sốc 1-5 trước Hà Lan và 0-2 trước Chile. Tiếp đó là trường hợp của tuyển Anh. Sở hữu dàn cầu thủ đắt giá và tài năng trải dài các tuyến nhưng Tam sư sớm phải dừng bước ngay khi vòng đấu bảng còn chưa khép lại.
 - Điểm mặt đội hình 11 siêu sao vứt đi của World Cup 2014
 Đội hình siêu sao bị loại khỏi World Cup 2014.
Ngay khi vòng bảng kết thúc, trang Transfermarkt đã  công bố đội hình gồm những ngôi sao bật bãi khỏi World Cup 2014. Những tiền đạo thượng thặng và đình đám nhất làng túc cầu hiện tại như Cristiano Ronaldo Wayne Rooney hay Luis Suarez... đều góp mặt.
Đáng chú ý, 7 trong số 11 cầu thủ góp mặt trong danh sách này là của đội tuyển Tây Ban Nha. Nếu tính giá trị chuyển nhượng đây chắc chắn là đội hình đắt nhất giải đấu đang diễn ra tại xứ Samba. Bên cạnh đó, tờ Marca cũng bình chọn đội hình tiêu biểu của vòng đấu bảng. Trong số 11 cái tên có không ít cầu thủ vẫn còn khá vô danh. Tuy nhiên màn trình diễn chói sáng tại Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ giúp giá trị chuyển nhượng của họ tăng lên chóng mặt.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-mat-doi-hinh-11-sieu-sao-vut-di-cua-world-cup-2014-a38702.html