Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Đội trưởng Croatia công khai bị đồng tính?

    ĐS&PL (ĐSPL) - Dario Srna, tiền vệ đội trưởng của đội tuyển Croatia mới đây đã để lộ hình xăm ở cánh tay với thông điệp đồng tính.
    (ĐSPL) - Dario Srna, tiền vệ đội trưởng của đội tuyển Croatia mới đây đã để lộ hình xăm ở cánh tay với thông điệp đồng tính.
    Cụ thể ngôi sao đang khoác áo Shakhtar Donetsk đã bị những tay săn ảnh chộp được hình xăm có chữ Bambi khá lớn trên cánh tay. Theo tiếng Brazil, từ này nghĩa là đồng tính. Tuy nhiên khi được hỏi vế ý nghĩa thực sự của từ được xăm trên cơ thể mình, Dario Srna giải thích rằng anh rất hiểu ý nghĩa của từ Bambi. Và rằng một người đã kết hôn, có con không thể bị gay. Tại đội bóng thuộc giải vô địch Ukraina có rất nhiều đồng đội là người Brazil.
     Hình xăm trên cánh tay của Dario Srna.
    Theo Srna, cụm từ Bambi có liên quan đến tên họ của chính anh chứ chẳng phải là đồng tính như nhiều tờ báo tại xứ Samba đăng tải. Dario Srna là một trong những trụ cột của đội tuyển Croatia tại World Cup 2014 dù đã 33 tuổi. Trong trận ra quân gặp chính đội chủ nhà, anh và các đồng đội đã thi đấu đầy nỗ lực.
    Bất chấp việc có bàn thắng mở tỷ số trước sau pha đốt lưới nhà của hậu vệ Marcelo nhưng vẫn thất bại chung cuộc 1-3. Dario Srna đã từng 113 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và ghi được 23 bàn thắng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-truong-croatia-cong-khai-bi-dong-tinh-a36803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan