Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Dự đoán tỷ số trận Argentina đấu với Nigeria 23h ngày 25/6

    ĐS&PL (ĐSPL) - Argentina đã có vé đi tiếp, trong khi đó Nigeria cũng chỉ cần 1 điểm là chắc chắn được góp mặt ở vòng knock-out.
    (ĐSPL) - Argentina đã có vé đi tiếp, trong khi đó Nigeria cũng chỉ cần 1 điểm là chắc chắn được góp mặt ở vòng knock-out.
    Hạ gục Bosnia (2-1) và Iran (1-0), Argentina sớm giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2014. Tuy nhiên, thầy trò HLV Sabella vẫn cần không thua Nigeria để chắc chắn có được ngôi đầu bảng F, tránh cảnh sớm phải đụng độ Pháp, đội bóng coi như đã cầm chắc vị trí số một bảng E.
    Dù vậy sẽ không dễ để Argentina hiện thực hóa mục tiêu này bởi Nigeria đang sở hữu hàng phòng ngự rất chắc chắn. Đến thời điểm này, dại diện lục địa đen là số ít đội bóng vẫn chưa để thủng lưới bàn nào. Trong khi đó hàng công mang danh “siêu khủng” của Argentina với bộ ba Aguero-Messi-Higuain là chưa cho thấy sức mạnh như kỳ vọng. Mới phá lưới đối phương có 3 lần, trong đó 1 bàn do hậu vệ Bosnia đá phản lưới nhà, 2 bàn còn lại đều là của Messi là minh chứng quá rõ cho luận điểm này.
    Dự đoán tỷ số trận Argentina đấu với Nigeria 23h ngày 25/6
    Argentina sẽ thắng trong trận đấu với Nigeria.
    Argentina có không ít hảo thủ trong đội hình nhưng hiện tại họ vẫn phụ thuộc quá lớn vào Messi. Chính vì vậy HLV Sabella buộc phải tính tới phương án cho Messi được ít nhiều dưỡng sức trong trận đấu với Nigeria để tránh chấn thương và thẻ phạt, có thể xuất quân tại vòng knock-out đầu tiên World Cup 2014.
    Xem clip Messi tỏa sáng ở trận gặp Iran
    Ở phía bên kia chiến tuyến, Nigeria cũng không nhất thiết phải đá đôi công sống mái với Argentina. Chỉ cần một điểm là đội bóng này chắc chắn đi tiếp. Trong trường hợp thua, “Những chú đại bàng xanh” vẫn vượt qua vòng bảng nếu Iran không thể đánh bại Bosnia.
    Đội hình dự kiến:
    Nigeria: Enyeama; Ambrose, Oshaniwa, Omeruo, Yobo; Mikel, Onazi, Emenike, Babatunde; Odemwingie, Musa.
    Argentina: Romero; Zabaleta, Rojo, Mascherano, Garay; Fernandez, Gago, Di Maria; Palacio, Lavezzi, Higuain.
    Dự đoán tỷ số: Argentina 2-1 Nigeria


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-argentina-dau-voi-nigeria-23h-ngay-256-a38125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan