Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Messi mất World Cup 2014 vì buôn bán ma túy?

    ĐS&PL (ĐSPL) - Tờ El Pais vừa tung ra quả bom thực sự khi đăng tải thông tin cho rằng siêu sao người Argentina có thể đã dính líu tới các hoạt động muôn bán ma túy.
    (ĐSPL) - Tờ El Pais vừa tung ra quả bom thực sự khi đăng tải thông tin cho rằng siêu sao người Argentina có thể đã dính líu tới các hoạt động muôn bán ma túy trái phép.
    Lionel Messi hiện đang tập trung cùng đội tuyển Argentina chuẩn bị cho World Cup 2014. Tuy nhiên ngôi sao 26 tuổi cũng chẳng thể tập trung tối đa vào các bài tập. Nguyên nhân là bởi anh đang bị Cơ quan Cảnh sát Tây Ban Nha điều tra về tội danh tham ô tiền từ thiện từ quỹ do chính anh thành lập và thậm chí còn có dính líu đến hành vi buôn ma túy, tin tức được tiết lộ bởi tờ El Pais.
    Messi mất World Cup 2014 vì buôn bán ma túy?
    Messi bị điều tra vì buôn bán ma túy.
    Cụ thể từ năm 2012 đến 2013, Messi đã nhiều lần tổ chức các trận bóng đá từ thiện giữa đội “Messi và những người bạn” và “Phần còn lại của thế giới”. Tuy nhiên cơ quan thuế vụ lại bất ngờ phát hiện ra một khoản tiền lớn từ hoạt động này đã lưu thông tơi 8 quốc gia thông qua một tổ chức chuyển tiền lớn. Theo nguồn tin riêng của El Pais, nhiều khả năng số tiền ấy đã được sử dụng trong một đường dây buôn bán ma túy phức tạp.
    CĐV quỳ lạy Messi
    Đây rõ ràng là thông tin không có lợi với chân sút số 1 của đội bóng xứ Tango ở thời điểm vòng chung kết World Cup 2014 đã điểm. Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải, Jorge Messi, cha đẻ và đồng thời là người đại diện của El Pulga đã lập tức lên tiếng phủ nhận và cho đó là sự lố bịch mà truyền thông đang tạo ra: “Luôn có những câu chuyện hoang đường liên quan đến Messi vào thời điểm nhạy cảm để thu hút sự chú ý, tất cả chỉ là dối trá mà thôi!”.
    Hồi năm 2013 sau khi bị cáo buộc trốn thuế, tiền đạo khoác áo Barca đã phải móc túi đền đền bù xấp xỉ 10 triệu euro. Tuy nhiên với việc tiếp tục bị nhà chức trách xứ đấu bò đưa vào tầm ngắm Lionel Messi sẽ còn đối mặt với không ít phiền phức.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-mat-world-cup-2014-vi-buon-ban-ma-tuy-a36656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan