Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    "Tiên tri ảo" phán đúng 14 trận, dự Đức sẽ hạ gục Argentina

    ĐS&PL (ĐSPL) – Khi được hỏi ý kiến về kết quả đội thắng chung cuộc trong cặp Đức đấu với Argentina tại chung kết World Cup 2014, tiên tri đình đám Cortana đã chọn Cỗ xe tăng.
    (ĐSPL) – Khi được hỏi ý kiến về kết quả đội thắng chung cuộc trong cặp Đức đấu với Argentina tại chung kết World Cup 2014, tiên tri đình đám Cortana đã chọn Cỗ xe tăng.
    Đến thời điểm này của World Cup 2014, Cortana của hệ điều hành di động Windows Phone đang nổi lên là một nhà "tiên tri" số 1 và không có đối thủ với việc dự đoán siêu chuẩn kết quả mọi trận đấu được tham vấn.
     Cortana phán Đức sẽ thắng Argentina.
    Xem lại trận Đức hủy diệt Brazil
    Cụ thể là cả 14 cặp đấu kể từ vòng 1/8 đến nay gồm cả trận bán kết hai, Argentina đấu với Hà Lan, phần mềm này đều đưa ra lới phán trùng khít với kết quả đội thắng trong thực tế sau đó. Bởi thế trước khi trân chung kết trong mơ giữa ĐT Đức và Argentina, người hâm mộ trên toàn thế giới đang rất nóng lòng muốn nghe lời mách của "trợ lý ảo" thông thái này. Không mất nhiều thời gian nhà "tiên tri" này đã phán kết quả thắng cho Đức, đội bóng đã thể hiện sức mạnh khủng khiếp khi đè đẹp chủ nhà Brazil với tỷ số 7-1 trong trận bán kết thứ nhất.
    Dựa trên thuật toán tìm kiếm của Bing và các dữ liệu thống kê, Cortana khiến tất cả phải ngả mũ thán phục khả năng dự báo chuẩn khỏi chỉnh của mình. Được biết, mọi dự đoán mà Cortana đưa ra đều dựa trên khoa học phân tích và thống kê. Với thành tích dự đoán kết quả trận đấu siêu ấn tượng từng thể hiện, nhiều người tin rằng Cortana sẽ lại được tôn vinh sau trận đấu cuối.
    Không chỉ Cortana đưa ra lời tiên tri khiến các fan của những cỗ xe tăng sướng rơn mà Baidu, công cụ tìm kiếm hàng đầu Trung Quốc, cũng đưa dự đoán tương tự như. Baidu cho rằng Đức có 59\% cơ hội hạ gục trước Argentina trong trận đấu cuối cùng của World Cup 2014.

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-tri-ao-phan-dung-14-tran-du-duc-se-ha-guc-argentina-a40474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan