Tin vắn World Cup 2014: Neymar được bác sỹ xinh đẹp xoa bóp


Thứ 5, 12/06/2014 | 10:27


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Những tin tức mới nhất liên quan đến các đội tuyển dự Word Cup 2014 trên đất Brazil được Báo đời sống pháp luật cập nhật.

(ĐSPL) – Những tin tức mới nhất liên quan đến các đội tuyển dự Word Cup 2014 trên đất Brazil được Báo đời sống pháp luật cập nhật.
Tuyển Cameroon nói không với sex
Ban huấn luyện đội tuyển Cameroon yêu cầu các nhân viên kỹ thuật sẽ lắp đặt hệ thống Camera dọc hành lang dãy phòng của các cầu thủ để nhằm mục đích ngăn chặn việc Eto’o và đồng đội dẫn gái về phòng phá sức trong thời gian diễn ra World Cup 2014. Chúng tôi sẽ không cho phép các cô gái tiếp cận đám cầu thủ”, lãnh đội những chú sư tử chia sẻ.
 - Tin vắn World Cup 2014: Neymar được bác sỹ xinh đẹp xoa bóp
 Đội tuyển Cameroon không được sex dưới mọi hình thức.
CĐV Croatia sẵn sàng nhịn sex vì World Cup
Theo khảo sát của tờ 24sata, 9/10 người đàn ông đã lập gia đình ở Croatia sẵn sàng cai sex trong thời gian một tháng diễn ra World Cup 2014. 50 \% số người được hỏi thích xem bóng đá với bạn bè và ra ngoài quán để tranh cãi với vợ hay bạn gái.
Tuyển Anh có thể bị tiêu chảy
Để chống lại căn bệnh sốt rét ban huấn luyện đội tuyển Anh cho các cầu thủ dung loại thuốc đặc trị tên Malarone trong thời gian quy định là 12 ngày. Các cầu thủ và ban huấn luyện đều uống thuốc 48 giờ trước khi khởi hành sang Brazil. Theo chỉ dân loại thuốc này có thể có tác dụng phụ như buồn nôn,đau đầu tiêu chảy.
Neymar được lo tận chân
Sau giờ tập luyện căng thẳng Neymar và các đồng đội ở tuyển Brazil sẽ được dãn xương cốt bởi sự giúp đỡ của một nữ bác sỹ vật lý trị liệu xinh đẹp.
Running Man cổ động World Cup 2014
Fabregas có thêm em.
Ngôi sao của Barca và tuyển Tây Ban Nha sắp có thêm em khi bà mẹ Nuria Soler của anh đã thực hiện biện pháp thụ tinh trong ống nghiệm ở tuổi 45.
Sao Hà Lan bay xuyên đêm
Tin tức từ báo chí Brazil cho hay bộ ba Sneijder, Kuyt và De Jong đã rời khách sạn gần bãi biển Ipanema, nơi ĐT Hà Lan đóng quân từ tối thứ Hai và ăn chơi trác táng cho tới tận 11 giờ hôm sau mới chịu trở lại đội tuyển.
Ngay khi báo chí Brazil xì ra những thông tin động trời trên, LĐBĐ Hà Lan đã lập tức phủ nhận tất cả. Theo họ, các cầu thủ Hà Lan được phép đi chơi thả phanh vào tối thứ Hai nhưng lẩn tránh trả lời báo giới về trường hợp trốn trại của bộ ba Sneijder, Kuyt và De Jong. Trong khi đó, HLV Van Gaal lại giữ thái độ im lặng và từ chối tiếp xúc với báo chí. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-van-world-cup-2014-neymar-duoc-bac-sy-xinh-dep-xoa-bop-a36676.html