Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Trọng tài mang tin dữ cho ĐT Đức trước trận đấu với Argentina

    ĐS&PL (ĐSPL) – Trước cuộc đấu với Argentina, đội tuyển Đức phải đón nhận thông tin chẳng vui chút nào khi trọng tài Nicola Rizzoli là người sẽ bắt chính.
    (ĐSPL) – Trước cuộc đấu với Argentina, đội tuyển Đức phải đón nhận thông tin chẳng vui chút nào. Cả 2 trận trọng tài Nicola Rizzoli, người bắt chính trong trận chung kết World Cup 2014, đại diện Nam Mỹ đều giành chiến thắng.
    Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA vừa công bố trọng tài bắt chính trong trận tranh ngai vàng thế giới- Argentina đấu với Đức. Người được chọn là ông vua áo đen người Italia, Nicola Rizzoli. Đây chắc chắn chẳng phải là thông tin khiến tuyển Đức và những người yêu mên họ muốn nghe. Nói thế là bởi ở  cả hai trận cầu trước đó mà Rizzoli bắt chính, Argentina đều chiến thắng trước Nigeria 3-2 ở lượt cuối vòng bảng và 1-0 trước Bỉ ở tứ kết.
     Trọng tài Rizzoli sẽ điều khiển trận Argentina đấu với Đức.
    Trận Đức hủy diệt Brazil.
    Ngoài ra ông Rizzoli cũng cầm còi trận Hà Lan đè hủy diệt Tây Ban Nha 5-1. Rizzoli đã không rút ra thẻ đỏ nào trong 3 trận đấu nói trên nhưng những phán quyết của vị vua áo đen 43 tuổi lại bị cho là thiên vị thấy rõ cho Argentina mà cụ thể là trường hợp của tiền đạo Lionel Messi.
    "Tôi không muốn bị xem như đứa trẻ hay khóc nhè, nhưng rõ ràng ông ấy chẳng bao giờ phạt các pha phạm lỗi của Argentina. Nhưng hễ điều gì đó diễn ra với Messi là Rizzoli lại cho Argentina hưởng đá phạt. Tôi để ý thấy Messi phạm ba lỗi, nhưng không bề bị phạt thẻ vàng nào, còn chúng tôi chỉ phạm một lỗi và lĩnh ngay thẻ vàng", HLV Marc Wilmost của tuyển Bỉ ca thán về trọng tài Rizzoli sau trận thua trước đối thủ Nam Mỹ.
    Trưởng tiểu ban trọng tài FIFA Massimo Busacca và Phó chủ tịch FIFA Jim Boyce khi được hỏi lý do của việc lựa chọn Rizzoli bắt chính trong trận chung kết đã khẳng định rằng trọng tài người Italia có năng lực tốt và phù hợp nhất để cầm cân nảy mực cuộc chiến tại thánh địa Maracana.
    Tính ra Rizzoli đã trở thành trọng tài người Italia thứ 3 được cầm còi trong 1 trận chung kết World Cup, sau Sergio Gonella (năm 1978, Argentina thắng Hà lan 3-1) và Pierluigi Collina (2002, Brazil thắng Đức 2-0).
    "Chúng tôi chỉ chọn những trọng tài tốt nhất cho những trận cầu hay nhất và Rizzoli sẽ cầm còi trận chung kết", Boyce tuyên bố. Trước đó ông Rizzoli cũng từng điều khiển trận chung kết Champions League 2013 giữa Bayern với Dortmund. Hay trận chung kết Europa League giữa Atletico Madrid với Fulham hồi năm 2010. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-tai-mang-tin-du-cho-dt-duc-truoc-tran-dau-voi-argentina-a40743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan