+Aa-
    Zalo

    V-League 2019: Thủ môn Tấn Trường viết tâm thư nói về "bức xúc" của nghề cầu thủ

    • DSPL
    ĐS&PL "Thật sự tôi bức xúc từ rất lâu rồi nhưng giờ tôi không kiềm được nữa buộc phải nói" - Tấn Trường viết trong tâm thư sau vòng 8 V-League 2019.

    "Thật sự tôi bức xúc từ rất lâu rồi nhưng giờ tôi không kiềm được nữa buộc phải nói" -  Tấn Trường viết trong tâm thư sau vòng 8 V-League 2019.

    [presscloud]9593[/presscloud]

    Highlights Bình Dương 2-2 Hà Nội vòng 8 V-League 2019. Nguồn: Next Media

    Trận đấu giữa Bình Dương và Hà Nội tại vòng 8 V-League 2019 đã kết thúc với tỷ số 2-2 cùng nhiều diễn biến đáng chú ý trên sân Gò Đậu.

    Một trong số đó là tình huống sơ xuất của Tấn Trường ở những phút cuối của trận đấu. Ở phút bù giờ cuối cùng, pha lao ra đấm bóng của thủ môn Bùi Tấn Trường đã tạo điều kiện để Nguyễn Thành Chung của đội khách san bằng tỷ số 2-2.

    Bực dọc vì sai lầm khiến đội nhà lỡ cơ hội chiến thắng, Tấn Trường đã đấm mạnh vào khu kỹ thuật khi hết trận. Sau đó, khi vào đường hầm, nghe những tiếng la ó của khán giả, anh còn mất bình tĩnh khi đứng lại để cãi nhau với người hâm mộ. Các trợ lý đã phải nhắc nhở anh vào phòng thay đồ.

    Quá bức xúc khi trở thành tâm điểm chỉ trích của CĐV nhà, thủ thành Tấn Trường đã chia sẻ “tâm thư” trên mạng xã hội.

    Tấn Trường viết: “Các bạn có thấy anh em cầu thủ chúng tôi thi đấu không? Người thì phải nhập viện, người thì chấn thương nhưng vẫn cố thi đấu vì CLB, các bạn có nhìn thấy không? Hay là các bạn chỉ mong chờ vào một lỗi của ai đó rồi các bạn đổ vào đầu họ, rồi chửi họ không ra cái thứ gì".

    "Thật sự tôi bức xúc từ rất lâu rồi nhưng giờ tôi không kiềm được nữa buộc phải nói. Nếu các bạn thật sự là fan bóng đá các bạn phải thương anh em tụi tôi chứ, làm cái nghề này nó không dễ chút nào các bạn ạ.

    Những lúc gãy xương gãy tay các bạn đâu thấy, sống trên đời không ai hoàn thiện đâu các bạn, đôi lúc xảy ra sự cố này sự cố kia anh em tụi tôi chịu rất nhiều áp lực từ mọi phía, nhưng những áp lực đấy ai hiểu cho? Chỉ anh em bọn tôi tự động viên nhau mà vượt qua để tiếp tục công việc" - Thủ thành của Bình Dương cho biết.

    Thủ môn Bùi Tấn Trường.

    Trong trận đấu thuộc vòng 8 V-League 2019 diễn ra chiều 5/5 trên sân Gò Đậu, Tấn Trường đã có dưới 6 lần cứu thua cho đội nhà sau các pha dứt điểm của các cầu thủ đối phương. Hơn nữa, Bình Dương đã có thế trận tốt và suýt nữa trở thành đội đầu tiên đánh bại Hà Nội ở V-League năm nay nhưng lại "đánh rơi" chiến thắng đầy đáng tiếc ở những phút cuối. Bởi thế, việc Tấn Trường cảm thấy mệt mỏi, bức xúc trước những lời chỉ trích của CĐV là có thể hiểu được.

    Tuy nhiên, cũng cần phải chú ý rằng đây không phải lần đầu tiên Tấn Trường mắc sai lầm kiểu này. Hồi đầu mùa giải, Tấn Trường đã bị ban lãnh đạo đội bóng phạt nghỉ thi đấu hết lượt đi vì hai sai lầm có thể nói là "sơ đẳng" trong trận đấu ở AFC Cup. Với những sai lầm liên tiếp, có lẽ Tấn Trường rất khó để có được sự thông cảm của người hâm mộ CLB Bình Dương.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/v-league-2019-thu-mon-tan-truong-viet-tam-thu-noi-ve-buc-xuc-cua-nghe-cau-thu-a274054.html
    Sự kiện: V-League 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan