+Aa-
    Zalo

    The Voice 2017: Thu Minh sexy không thua đàn em Đông Nhi và Tóc Tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bốn huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2017 chính thức ra mắt công chúng ngay trước giờ G với bộ ảnh mới thể hiện đẳng cấp riêng.

    Bốn huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2017 chính thức ra mắt công chúng ngay trước giờ G với bộ ảnh mới thể hiện đẳng cấp riêng.

    Thu Minh trong The Voice đóng vai trò là "chị đại" với kinh nghiệm và tuổi nghề, Thu Minh là thế hệ Diva thứ hai của nền âm nhạc Việt Nam.

    Thu Minh khoe vẻ sexy không hề kém cạnh hai đàn em Đông Nhi và Tóc Tiên.

    Trong bộ ảnh mới giọng ca Đường Cong vẫn theo phong cách sexy quen thuộc. "Nữ hoàng nhạc dance" quyến rũ với phong cách trang điểm trầm.


    Bên cạnh đàn chị, 3 huấn luyện viên trẻ Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên cũng tràn đầy năng lượng với phong cách trẻ trung.


    Qua bộ ảnh có thể thấy được không khí của mùa giải năm nay: Thu Minh quyền lực dày dặn kinh nghiệm bên cạnh 3 HLV đầy năng lượng tươi trẻ, dồi dào.


    Thu Minh - HLV The Voice mùa đầu tiên trở lại với chiếc ghế từng làm nên quán quân của 3 mùa đang được đánh giá cao.


    Tuy nhiên, 3 vị huấn luyện viên khác với lượng fan đông đảo, tên tuổi được khẳng định chắc chắn cũng sẽ sở hữu những thí sinh nặng kí.


    Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên là những gương mặt đại diện cho lớp ca sĩ trẻ tài năng đạt được những thành công và những giải thưởng quốc tế uy tín khi tuổi đời còn rất trẻ, thay cho 1 loạt thế hệ những ca sĩ đi trước.

    Noo Phước Thịnh là huấn luyện viên nam duy nhất của The Voice 2017

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-voice-2017-thu-minh-sexy-khong-thua-dan-em-dong-nhi-va-toc-tien-a180473.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan