+Aa-
    Zalo

    The Voice Kids 2015: Lưu Thiên Hương khắt khe tuyển chọn tài năng nhí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ rằng, chị sẽ khắt khe hơn trong việc tuyển chọn các tài năng nhí cho The Voice Kids 2015.

    (ĐSPL) - Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ rằng, chị sẽ khắt khe hơn trong việc tuyển chọn các tài năng nhí cho The Voice Kids 2015.  

    Sau đợt sơ tuyển trực tiếp ở miền Nam với sự tham gia thử giọng của rất đông các tài năng nhí thì Giọng hát Việt nhí tiếp tục “đổ bộ” ra khu vực miền Bắc để chiêu mộ thí sinh.

    Trong quá trình chờ đợi đến lượt thi, các phụ huynh đã tranh thủ làm đẹp cho con của mình để các bé có được ngoại hình đẹp và sự tự tin bước vào phòng thử giọng.


    Một phụ huynh chia sẻ: “Thấy con đam mê, hát suốt ngày ở nhà nên hôm nay tôi tranh thủ thời gian đưa bé đến thử giọng. Đến đây gặp nhiều bạn bè đồng trang lứa nên bé rất thích và háo hức lắm. Tôi chọn cho con chiếc đầm tươi nhất để tạo ấn tượng với giám khảo vòng đầu. Hy vọng bé sẽ may mắn lọt vào vòng trong”.

    Khi hỏi về chất lượng thí sinh năm nay, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ rằng: “Năm nay tôi khắt khe hơn trong việc tuyển chọn. Tôi hướng theo tiêu chí là chọn lọc những giọng ca hiện đại và cá tính để cân bằng với màu sắc dân gian vốn được các bé lựa chọn nhiều để dự thi.

    Đợt sơ tuyển miền Nam diễn ra vừa qua tôi cũng đã tìm ra được một số tài năng có khả năng phát triển và đợt sơ tuyển ở Hà Nội lần này tôi cũng rất hy vọng sẽ thấy được những nhân tố xuất sắc cho chương trình”.


    Giọng hát Việt nhí đã tạo nên một làn sóng hâm mộ và thu hút sâu rộng khán giả xem truyền hình và truyền thông. Chương trình không những thu hút khán giả ở các tỉnh thành lớn mà còn ở các vùng quê sâu và xa, đặc biệt đã thu hút được các đối tượng khán giả ở nhiều độ tuổi và thành phần khác nhau.

    Sân chơi này mở rộng chào đón các bé có niềm đam mê ca hát đến gần hơn với ước mơ của mình.

    Tham gia cuộc thi, các em ngoài việc có cơ hội thể hiện trên sân chơi quy mô và hoành tráng thì còn dịp gặp gỡ các huấn luyện viên “thần tượng” của mình.

    Vòng sơ tuyển sẽ diễn ở khu vực miền Bắc từ ngày 8/5 đến ngày 10/5 tại Trung tâm thương mại Savico MegaMall, Hà Nội.

    NGUYỄN NGA(Ảnh: Duy Anh)

    Phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" tung trailer đẹp như tranh

    [mecloud]NCh4vq69Xf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-voice-kids-2015-luu-thien-huong-khat-khe-tuyen-chon-tai-nang-nhi-a93817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan