Thegioiwhey.com: Nơi cung cấp thực phẩm bổ sung thể hình


Thứ 2, 01/02/2021 | 04:58


Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng thể hình đang dần được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Vì vậy, việc tìm kiếm những cửa hàng uy tín là điều không thể bỏ qua.

Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng thể hình đang dần được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Vì vậy, việc tìm kiếm những cửa hàng uy tín là điều không thể bỏ qua.

Hiểu được những trăn trở đó, Thegioiwhey.com ra đời như một cách để “cứu cánh” cho các gymer lựa chọn những sản phẩm uy tín, chất lượng.

Chắc chắn đối với nhiều người đi tập thể hình từng thắc mắc khi lần đầu nghe thấy khái niệm thực phẩm thể hình hay còn gọi là thực phẩm bổ sung. Dòng thực phẩm này với tính năng hỗ trợ tăng cân, giảm mỡ, cải thiện sức khỏe trông thấy.

Tại TP. HCM, đối với dân chuyên về thể hình thì thương hiệu Thegioiwhey.com - thực phẩm thể hình đã sớm trở thành nơi lựa chọn uy tín và chất lượng đối với dân chơi thể hình. Đây là một trong những cửa hàng nổi tiếng về cung cấp các loại sữa thể hình, sữa tăng cân, thực phẩm chức năng cho gymer.

Việc lựa chọn bán thực phẩm bổ sung thể hình là một nghề cần rất nhiều tâm huyết đặt trong đó, bởi chính doanh nghiệp đang bán hàng dựa trên sức khỏe của người dùng. Với phương châm luôn đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, Thegioiwhey.com đang không ngừng khẳng định mình trên thị trường. Theo đó, hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng và hài lòng với các sản phẩm của Thegioiwhey.com trong suốt một thời gian dài.

“Tôi là Phước, một anh chàng tăng cân khó kiểm soát. Và từ khi tham gia thập gym và lắng nghe nhiều phương pháp tư vấn về sử dụng thực phẩm thể hình đúng cách, giờ đây cân nặng của tôi đã giảm đáng kể. Tôi biết ơn Thegioiwhey.com”. Đó là những chia sẻ của bạn Hồng Phước, 20 tuổi, sau khi sử dụng thực phẩm thể hình và được hỏi về tác dụng của dòng thực phẩm cho biết.

Thegioiwhey.com chuyên cung cấp các thực phẩm bổ sung cho người chơi thể thao như whey protein (tăng cơ), mass (tăng cân), giảm cân, năng lượng, vitamin tổng hợp....

Không chỉ dừng lại ở các thực phẩm chức năng cho gymer, Thegioiwhey.com còn có các sản phẩm hỗ trợ dành cho tất cả những khách hàng có nhu cầu chăm sóc và cải thiện sức khỏe. Được biết, các sản phẩm của Thegioiwhey.com đều được nhập khẩu 100% chính hãng, có đầy đủ hóa đơn, giấy tờ kiểm định đã qua kiểm duyệt.

Những dòng sản phẩm tại Thegioiwhey.com có giá dao động từ 500.000đ tới 3.000.000đ cho mỗi sản phẩm, tùy vào trọng lượng hay thể tích.

Rất nhiều người cho biết sau khi sử dụng các sản phẩm của Thegioiwhey.com, họ có thể thay thế một phần thức ăn thường để giảm tải cho cơ quan tiêu hóa và sự ngán ăn khi ăn quá nhiều. Các loại axit amin hay protein có thể hấp thụ vào cơ bắp nhanh hơn so với thực phẩm thông thường do đã được tinh lọc.

Khách hàng của Thegioiwhey.com đa phần cảm thấy hài lòng vì sản phẩm có vị ngon, dễ uống và đem lại sự thoải mái khi theo đuổi một chế độ ăn kiêng khắt khe một cách dễ dàng hơn.

Hiện nay, nếu không tìm hiểu kĩ thì chúng ta sẽ dễ dàng mua phải những sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng trên thị trường. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm, lựa chọn địa chỉ tin cậy phân phối các sản phẩm thực phẩm bổ sung thể hình thì Thegioiwhey.com là địa điểm bạn không nên bỏ qua.

Để biết thêm thông tin về Thegioiwhey.com, mọi người hãy liên hệ:

Địa chỉ: 285/66 CMT8, Phường 12, Quận 10, TP. HCM.

Hotline: 028 9999 9479

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioiwhey

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thegioiwheycom-noi-cung-cap-thuc-pham-bo-sung-the-hinh-a354623.html

Tag: