+Aa-
    Zalo

    Thêm 1 nạn nhân nguy kịch trong vụ tai nạn xe khách ở TP Uông Bí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - trong số 26 nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện có 1 nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch, số còn lại sức khỏe cơ bản đã ổn định, không còn đe dọa...

    (ĐSPL) - Trong số 26 nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện có 1 nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch, số còn lại sức khỏe cơ bản đã ổn định, không còn đe dọa tính mạng.

    Hiện trường vụ tai nạn ở Uông Bí (Ảnh: TTXVN)

    Tin tức từ TTXVN, liên quan đến vụ tai nạn xe khách tại thành phố Uông Bí, Quảng Ninh, ngày 31/1, bác sỹ Trần Viết Tiệp, giám đốc Bệnh viện Việt Nam​-Thụy Điển cho biết, trong số 26 nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện có 1 nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch, số còn lại sức khỏe cơ bản đã ổn định, không còn đe dọa tính mạng.

    Hôm nay, bệnh viện sẽ kiểm tra lại sức khỏe đối với các nạn nhân bị chấn thương phần mềm (khoảng hơn 10 người) để xem xét cho xuất viện.

    Sở Y tế Quảng Ninh cũng đã huy động kíp bác sỹ từ Bệnh viện Bãi Cháy lên Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển để hỗ trợ cấp cứu kịp thời các nạn nhân.

    Trước đó Vietnamnet đưa tin, vụ tai nạn xảy ra lúc 10h sáng ngày 30/1 (mùng 3 tết) tại phường Quang Trung, TP Uông Bí.

    Xe khách loại 29 chỗ BKS 17K-2869 chở 29 người, xuất phát từ xã Đông La, huyện Đông Hưng (tỉnh Thái Bình) đi tham quan, vãn cảnh chùa Ba Vàng ở Uông Bí.

    [poll3]978[/poll3]

    Nguyên nhân ban đầu được xác định do xe ô tô bị nổ lốp, mất lái.

    (T/H)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-1-nan-nhan-nguy-kich-trong-vu-tai-nan-xe-khach-o-tp-uong-bi-a179609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan