+Aa -
    Zalo

    Thêm 2 ca nghi mắc COVID-19 tại Đồng Nai

    • DSPL
    ĐS&PL Sáng 19/6, tỉnh Đồng Nai thông báo địa bàn ghi nhận thêm 2 ca nghi mắc COVID-19, từng đi nhiều nơi trong cộng đồng.

    Sáng ngày 19/6, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) Đồng Nai thông báo trên địa bàn ghi nhận 2 ca nghi mắc COVID-19, theo Tuổi trẻ đưa tin.

    ca nghi nhiem dong nai 1
    Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) Đồng Nai thông báo tìm người từng đến những địa điểm sau liên quan đến ca nghi mắc COVID-19. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Bệnh nhân thứ nhất là thợ hồ N.D.T (46 tuổi), trú tại khu phố Bảo Vinh B, phường Bảo Vinh, TP.Long Khánh, hiện đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2. Người này từng tiếp xúc với một người thu mua trái cây ở chợ đầu mối Hóc Môn, TP.HCM được xác định dương tính với virus SARS-CoV-2 vào ngày 16/6.

    Từ ngày 1/6 đến 13/6, người này thường đi từ TP.HCM đến ngã ba nhà thờ khu phố Bảo Vinh B ở Đồng Nai để thu mua chôm chôm vào buổi sáng mỗi ngày rồi trở về lại TP.HCM. Khi người thu mua trái cây đến Long Khánh, anh thợ hồ phụ thu mua và tiếp xúc với nhiều người, trong đó có những người mang chôm chôm trong vườn ra bán.

    Ngày 15/6, bệnh nhân cùng với một nhóm 7 người có đi nhậu 2 lần cùng tại 2 địa điểm khác nhau ở phường Suối Tre và khu phố 1, phường Xuân Trung, TP.Long Khánh.

    Ngày 18/6 thấy có dấu hiệu mệt mỏi, người thợ hồ đến khám tại Bệnh viện Long Khánh và nhận kết quả xét nghiệm dương tính nCoV.

    Bệnh nhân thứ 2 dương tính với virus SARS-CoV-2 (lần 1) là công nhân N.T.N., ở trọ tại tổ 1, ấp 1, xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu; là F1 của ổ dịch tại công ty House Ware, TP.Thuận An, Bình Dương. Người này làm ở dây chuyền có 8 công nhân tại Bình Dương, trong đó có 3 công nhân có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 (đã công bố).

    Hai ca này chưa được Bộ Y tế định mã số bệnh nhân, xem như ca nghi nhiễm.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-2-ca-nghi-mac-covid-19-tai-dong-nai-a504370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan