+Aa-
    Zalo

    Thêm 2 nữ sinh tố Phó hiệu trưởng sàm sỡ: Bản tường trình viết gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ một Phó hiệu trưởng trường THCS ở Tây Ninh bị tố sàm sỡ học sinh, mới đây có thêm 2 nữ sinh gửi đơn tố cáo.

    Người bị tố cáo là ông N.V.T (SN 1978, Phó hiệu trưởng Trường THCS Long Khánh, huyện Bến Cầu, Tây Ninh).

    Theo báo VietNamNet, ngoài nữ sinh T.N.B.C (học sinh lớp 9 Trường THCS Long Khánh) tố cáo ông T. dâm ô, có thêm 2 học sinh lớp 7 và lớp 9 cũng tố cáo ông này.

    them 2 nu sinh to pho hieu truong sam so ban tuong trinh viet gi 2
    Hai nữ sinh T.N.B.C. và Đ.T.H.T trình bày sự việc với PV. - Ảnh: Báo Tây Ninh

    Cụ thể, theo tường trình của em L.T.A.T (SN 2007, học sinh lớp 9 Trường THCS Long Khánh) gửi công đoàn nhà trường, ông T. có hành vi sàm sỡ em này tại phòng làm việc riêng trong hai năm học vừa qua.

    Bản tường trình của em này trình bày, trong năm học 2020-2021, thời điểm em còn đang học lớp 8 có thường xuyên lên phòng dọn dẹp cho thầy N.V.T., lúc đi có hai bạn học khác. Tuy nhiên, sau khi dọn dẹp, ông N.V.T. kêu hai bạn về trước để em T. ở lại nói chuyện.

    Tại đây, ông N.V.T ôm cổ, hôn lên má em này và nói “hôn lại thầy một cái đi”. Lúc này em T hoảng sợ chạy ra ngoài.

    Tiếp đó, vào ngày 27/3 vừa qua, do có liên quan đến vụ đánh nhau trong trường học nên em T. bị ông này gọi lên phòng làm việc. Do lo sợ nên em này rủ thêm 2 bạn khác đến phòng của ông N.V.T nhưng bị ông này kêu về, chỉ em T ở lại. Lúc này ông N.V.T dùng tay ôm eo, hôn má, ghì chặt em T. vào người.

    Theo lời kể của em T., khi em xin phép thầy cho về thì thầy lấy điện thoại đưa ra bằng chứng đánh nhau liên quan tới mình, đồng thời quàng một tay vào vùng mông, bụng em rồi nói sẽ giảm nhẹ mức phạt cho em.

    Còn theo em Đ.T.H.T (SN 2009, học sinh lớp 7 Trường THCS Long Khánh), vào cuối tháng 3 vừa qua, ông T. gọi em lên phòng làm việc vì lý do “thấy em đứng nói chuyện với bạn trai”.

    Tại bản tường trình em này gửi Công an huyện Bến Cầu, trong lúc gọi em lên phòng làm việc, ông T. có nhiều lời nói khiếm nhã với nữ sinh... Do lo sợ bị ảnh hưởng đến việc học tập ở trường, các nữ sinh này không dám tố cáo hành vi của ông T.

    Sự việc chỉ bị phát giác khi gia đình một nữ sinh làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Tây Ninh Online, một giáo viên Trường THCS Long Khánh cho hay, ngay sau khi phụ huynh em T.N.B.C (SN 2007, học sinh lớp 9) tố cáo vụ việc, Ban Giám hiệu nhà trường chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm các lớp yêu cầu học sinh nữ khai báo, tường trình sự việc nếu liên quan tới ông T.

    Sáng 21/5, một lãnh đạo Công an huyện Bến Cầu cho biết, đơn vị này đã tổ chức thực nghiệm hiện trường vụ việc lần 2 tại phòng làm việc của ông N.V.T để xác minh, điều tra, làm rõ.

    Trước đó, như tin ban đầu đã đưa, theo phản ánh của gia đình em C. (học sinh lớp 9, Trường THCS Long Khánh) vụ việc xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 10/5, lúc này em C. đang giải lao sau khi thi kết thúc học kỳ môn toán.

    Khi đó, ông T. đã gọi em C. vào phòng làm việc để hỏi về việc kiểm tra học kỳ và việc ôn thi vào lớp 10. Tại đây, ông T. đã có những hành động sàm sỡ với em C..

    Sự việc này đã khiến em hoảng loạn, bỏ 4 môn thi học kỳ. Sau đó em kể lại với gia đình vụ việc trên.

    Quá bức xúc, phụ huynh em C. đã phản ánh đến ban giám hiệu Trường THCS Long Khánh, UBND xã Long Khánh và Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh.

    Ban giám hiệu nhà trường sau đó ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông N.V.T để phục vụ công tác xác minh, điều tra của cơ quan chức năng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-2-nu-sinh-to-pho-hieu-truong-sam-so-ban-tuong-trinh-viet-gi-a538736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan