+Aa-
    Zalo

    Thêm 2 Phó tổng giám đốc Xây dựng Hòa Bình từ nhiệm

    ĐS&PL Ông Lê Quốc Duy và Dương Đình Thanh đã có đơn xin từ nhiệm vị trí Phó tổng giám đốc Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình.

    Theo Zingnews, HĐQT Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC) vừa công bố Nghị quyết thông qua việc miễn nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc đối với ông Lê Quốc Duy và ông Dương Đình Thanh theo nguyện vọng cá nhân.

    hoa binh

    Những lùm xùm tại Tập đoàn xây dựng Hòa Bình thu hút sự quan tâm của dư luận. Ảnh minh họa

    Ông Lê Quốc Duy (sinh năm 1981) là cử nhân Đại học Washington, Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - Maastricht (Hà Lan) - được biết đến là 1 trong 4 người (cùng với ông Nguyễn Công Phú, ông Dương Văn Hùng, ông Albert Antoine) không ủng hộ việc ông Lê Viết Hải tiếp tục làm Chủ tịch HĐQT HBC (vào tháng 2 và đầu tháng 3, ông Nguyễn Công Phú và ông Albert Antoine cũng đã nộp đơn xin rút khỏi HĐQT của HBC).

    Trong khi đó, ông Dương Đình Thanh (sinh năm 1956) bắt đầu gia nhập vào Tập đoàn HBC từ năm 2015 với vai trò Phó tổng giám đốc, rồi đến Giám đốc Văn phòng Quản lý dự án (PMO). Ông Thanh được bổ nhiệm chức Phó tổng giám đốc công ty từ tháng 3/2021.

    Trước đó, ông Thanh là Giám đốc Dự án ODA Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Giao thông Cửu Long (Bộ Giao thông Vận tải). Sau đó, ông làm Phó giám đốc Tư vấn quản lý Dự án Metro Line 2, TP.HCM.

    Như vậy, với việc rời đi của 2 nhân sự trên, ban điều hành của công ty này chỉ còn 5 người, gồm ông Lê Viết Hiếu là Phó tổng giám đốc thường trực, các Phó tổng giám đốc là ông Trường Quang Nhật, ông Nguyễn Tấn Thọ, ông Nguyễn Hùng Cường và ông Đinh Văn Thanh.

    Được biết đơn xin từ nhiệm thành viên HĐQT sẽ được xem xét thông qua tại ĐHCĐ thường niên 2023 dự kiến tổ chức ngày 26/4 tới. Cùng với đó, Hòa Bình cũng sẽ tiến hành bầu bổ sung và kiện toàn bộ máy lãnh đạo.

    Theo Báo Dân trí, suốt nhiều phiên giao dịch dập dìu và loanh quanh vùng 7.900 đồng/cổ phiếu, phiên sáng nay, cổ phiếu HBC của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vẫn chưa cho thấy sự đột phá nào đáng kể. Cổ phiếu này chỉ ghi nhận mức tăng nhẹ 0,76% lên 7.910 đồng.

    Hiện tại, Hòa Bình vẫn đang trong quá trình củng cố lại bộ máy lãnh đạo sau khi nổ ra "nội chiến" giữa nhóm ông Lê Viết Hải và ông Nguyễn Công Phú.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-2-pho-tong-giam-doc-xay-dung-hoa-binh-tu-nhiem-a569907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan