+Aa-
    Zalo

    Thêm 9 trường hợp tử vong vì Covid-19 ở Iran, tổng số người chết tăng lên 43 nạn nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Giới chức Iran cho biết, trong ngày 29/2, nước này ghi nhận thêm 9 ca tử vong do nhiễm bệnh Covid-19, nâng tổng số người chết lên 43 người và 593 người nhiễm bệnh.

    Giới chức Iran cho biết, trong ngày 29/2, nước này ghi nhận thêm 9 ca tử vong do nhiễm bệnh Covid-19, nâng tổng số người chết lên 43 người và 593 người nhiễm bệnh.

    Người dân đeo khẩu trang kín khi đi ra đường. Ảnh: AP

    Đại diện bộ Y tế Iran, ông Kianoush Jahanpour, tính đến ngày 29/2, nước này đã có 43 người thiệt mạng và 593 người nhiễm virus corona chủng mới (SARS-CoV-2).

    “Không may là 9 người đã tử vong vì virus trong 24 giờ qua. Tổng số nạn nhân hiện là 43. Số ca nhiễm mới tính từ hôm qua là 205, nâng tổng số người hiện nhiễm Covid-19 là 593”, ông Kianush Jahanpur nói với truyền hình quốc gia Iran.

    Đến thời điểm hiện tại, nhà chức trách Iran đang nỗ lực triển khai nhiều biện pháp để ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19.

    Hiện, Iran đang là quốc gia có nhiều người tử vong do nhiễm Covid-19 cao nhất bên ngoài Trung Quốc. Nước này đã đóng cửa tất cả các trường học cho tới này 3/3 và chính phủ cũng gia hạn việc đóng cửa các trường đại học, cấm các buổi hòa nhạc và các sự kiện thể thao trong 1 tuần.

    Trước đó, dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona bùng phát từ thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc hồi tháng 12/2019, đến nay, dịch bệnh đã khiến 2.835 người tử vong tại Trung Quốc đại lục, dù số người nhiễm mới giảm đáng kể trong những ngày gần đây.

    Trong khi tình hình dịch Covid-19 ở Trung Quốc có dấu hiệu bắt đầu được kiểm soát, dịch có xu hướng bùng phát mạnh và lan nhanh ở nhiều nước trên thế giới, đặc biệt tại Hàn Quốc, Iran, Italia.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-9-truong-hop-tu-vong-vi-covid-19-o-iran-tong-so-nguoi-chet-tang-len-43-nan-nhan-a313575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan