+Aa-
    Zalo

    Thêm bằng chứng liên quan đến ma túy sau khi xét nhà 'ảnh đế' Yoo Ah-in

    ĐS&PL Cảnh sát khám xét nhà của “ảnh đế” màn ảnh Hàn Quốc Yoo Ah-in, 37 tuổi, nghi phạm sử dụng ma túy và phát hiện thêm nhiều bằng chứng.

    Trang Allkpop đưa tin, ngày 10/3, đơn vị Điều tra Tội phạm Ma túy của Cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul đã tiến hành khám xét nhà của Yoo Ah-in tại phường Hannam-dong, quận Yongsang-gu, Seoul và nơi đăng ký địa chỉ cư trú của anh là nhà cha mẹ tại Itaewon.

    Sau khi khám xét nhà, một nguồn tin cảnh sát cho biết đã tìm thêm được bằng chứng về ma túy, tuy nhiên sẽ không tiết lộ chi tiết. Trong tháng này, cảnh sát dự kiến sẽ triệu tập Yoo Ah-in với tư cách là nghi phạm, sau khi phân tích bằng chứng.

    "Chúng tôi đã khám xét hai địa điểm được đăng ký là nhà của Yoo Ah-in sau khi nhận được lệnh khám xét và tịch thu" – một cảnh sát cho biết.

    them mot bang chung lien quan den ma tuy sau khi xet nha anh de yoo ah in1
    Thêm một bằng chứng liên quan đến ma túy sau khi xét nhà 'ảnh đế' Yoo Ah-in.

    Mới đây, trong cuộc họp báo tổ chức tại Cơ quan Cảnh sát Seodaemun-gu, Seoul, một quan chức của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc giải thích về vụ việc trên.

    "Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul đang tiến hành một cuộc điều tra toàn diện. Chúng tôi dự kiến sẽ triệu tập nghi phạm để điều tra thêm về anh ta", quan chức thông tin.

    Trong diễn biến mới nhất, cảnh sát vừa công bố kết quả pháp y kỹ thuật số trên điện thoại của Yoo Ah In. Theo đó, cơ quan điều tra phát hiện bằng chứng nam tài tử tàng trữ ma túy qua chiếc điện thoại.

    Thông tin mới khiến công chúng càng thêm thất vọng với "ảnh đế trẻ nhất xứ Hàn".

    them mot bang chung lien quan den ma tuy sau khi xet nha anh de yoo ah in2
    "Ảnh đế" trẻ tuổi của màn ảnh Hàn với diễn xuất thực lực nhưng không giữ được bản thân trước cám dỗ từ "cái chết trắng".

    Trước đó, cơ quan điều tra tịch thu 2 chiếc điện thoại của tài tử Veteran. Và cảnh sát cho biết họ đã tiến hành phân tích hơn 460 ngàn tin nhắn để làm rõ cách thức Yoo Ah In mua, sử dụng chất cấm.

    Được biết, cảnh sát lấy mẫu xét nghiệm của Yoo Ah In từ ngày 5/2, ngay khi nam diễn viên vừa đáp xuống sân bay Incheon. Vào hôm 1/3, Cơ quan Pháp y Quốc gia phát hiện "ảnh đế" dương tính với tận 4 loại chất cấm, gồm propofol, cần sa, ketamin và cocain.

    Được biết, Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (MFDS) yêu cầu cảnh sát điều tra Yoo Ah In từ tháng 11/2022 sau khi cơ quan này phát hiện nam diễn viên thường xuyên nhận đơn thuốc propofol tại nhiều bệnh viện khác nhau từ đầu năm 2021.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-bang-chung-lien-quan-den-ma-tuy-sau-khi-xet-nha-anh-de-yoo-ah-in-a568370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan