+Aa-
    Zalo

    Thêm khách hàng tố khăn lụa Khaisilk "mập mờ" cắt mác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi một công ty tại Hà Nội đưa ra nghi vấn về xuất xứ của khăn lụa Khaisilk, một khách hàng khác cũng khẳng định gặp phải tình trạng tương tự.

    Sau khi một công ty tại Hà Nội đưa ra nghi vấn về xuất xứ của khăn lụa Khaisilk, một khách hàng khác cũng khẳng định gặp phải tình trạng tương tự.

    Ngày 17/10, sau khi nhận lô hàng gồm 60 chiếc khăn lụa đặt từ thương hiệu Khaisilk, Công ty V phát hiện có một chiếc vừa gắn mác Trung Quốc, vừa có mác "Made in Viet Nam". Dù đã có phản ánh với doanh nghiệp này nhưng chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng thì một khách hàng khác cũng khẳng định mình gặp tình trạng tương tự.

    Chia sẻ trên Facebook, anh L. cho biết ngày 20/10 có mua hai chiếc khăn lụa tại của hàng Khaisilk, địa chỉ 113 Hàng Gai, về tặng mẹ ruột và mẹ vợ. Hai chiếc khăn đều là chất liệu lụa tơ tằm, có giá 644.000/chiếc.

    Sau khi đọc được thông tin nghi vấn về chiếc khăn mang thương hiệu Khaisilk của Công Ty V, anh kiểm tra lại chiếc khăn tặng mẹ ruột thì cũng phát hiện được dấu vết lạ.

    Anh L. cho biết: “cái tem nhỏ màu trắng có chữ Made in China đã được khéo léo cắt đi, nhưng vẫn còn dính nguyên ở mép khăn, ngay bên cạnh là cái mác được thêu sang trọng và đầy tự hào "KHAI SILK" với chữ R trong vòng tròn nhận diện thương hiệu đã đăng ký”.

    Thêm người tiêu dùng tố khăn lụa Khaisilk gắn mác Made in Vietnam, nhưng đã khéo cắt đi mác “Made in China”, vì sao doanh nhân Hoàng Khải vẫn im lặng? - Ảnh 1.

    Ảnh chụp màn hình từ Facebook anh L.

    Thêm người tiêu dùng tố khăn lụa Khaisilk gắn mác Made in Vietnam, nhưng đã khéo cắt đi mác “Made in China”, vì sao doanh nhân Hoàng Khải vẫn im lặng? - Ảnh 2.

    Hóa đơn anh đã mua khăn tại cửa hàng Khaisilk.

    Trong phần bình luận trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra không bất ngờ về vấn đề này. Có người cho biết, đồ lụa mang thương hiệu Khaisilk thực ra đã được đem cắt tag Made in China từ cả 10-20 năm trước chứ không phải là vấn đề mới.

    Thêm người tiêu dùng tố khăn lụa Khaisilk gắn mác Made in Vietnam, nhưng đã khéo cắt đi mác “Made in China”, vì sao doanh nhân Hoàng Khải vẫn im lặng? - Ảnh 3.


    Thêm người tiêu dùng tố khăn lụa Khaisilk gắn mác Made in Vietnam, nhưng đã khéo cắt đi mác “Made in China”, vì sao doanh nhân Hoàng Khải vẫn im lặng? - Ảnh 4.

    Cho đến nay, các thông tin trên mạng xã hội cũng như nghi vấn của khách hàng đều chưa nhận được phản hồi xác đáng. Tuy nhiên, đối mặt với sự tập trung sự chú ý, "phanh phui" về thương hiệu này của dư luận vẫn là sự im lặng từ tập đoàn Khaisilk Corporation.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-khach-hang-to-khan-lua-khaisilk-map-mo-cat-mac-a206569.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan