+Aa-
    Zalo

    Thêm một bé 3 tuổi ngã từ cửa sổ chung cư tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc người dì quay lưng làm việc nhà thì bé B. bắc ghế, trèo lên cửa sổ chơi đùa. Do không có rào chắn bảo vệ nên bé đã rơi xuống đất.

    (ĐSPL) -  Trong lúc người dì quay lưng làm việc nhà thì bé B. bắc ghế, trèo lên cửa sổ, không có rào chắn bảo vệ chơi đùa. Chẳng may chiếc ghế bật ngã làm cháu bé văng ra khỏi cửa rơi xuống đất.

    Báo Dân Trí đưa tin, tối 18/11, thi thể bé Phan Kim B. (3 tuổi) đã được bệnh viện quận Thủ Đức, TPHCM đưa vào phòng bảo quản chờ cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

    Ba, mẹ và rất đông người thân của cháu bé đau đớn gào khóc thảm thiết trước nhà đại thể gọi tên con khiến ai chứng kiến cũng thương xót.

    Người nhà cháu bé 3 tuổi đau lòng trước tin dữ. (Ảnh: Dân Trí)

    Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 17h cùng ngày, bé B. được người thân đón từ trường mầm non về nhà tại tầng 3 chung cư S.T, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

    Lúc này ba mẹ chưa đi làm về nên bé chơi đùa với người dì. Trong lúc người dì quay lưng làm việc nhà thì bé B. bắc ghế, trèo lên cửa sổ, chồm ra ngoài khung cửa không có rào chắn bảo vệ chơi đùa. Chẳng may chiếc ghế bật ngã làm cháu bé văng ra khỏi cửa rơi xuống đất.

    Nhiều người dân sống ở chung cư đã nhanh chóng đưa bé vào bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu. Tuy nhiên dù các bác sĩ ra sức cứu chữa nhưng bé B. đã không qua khỏi vì thương tích quá nặng.

    Dù được cảnh báo nhiều nhưng tình trạng cha mẹ sơ sẩy dẫn đến việc con bị ngã từ chung cư xuống đất gây nên những cái chết thương tâm vẫn liên tục xảy ra.

    Trước đó như tin tức đã đưa, vào ngày 14/11, tại chung cư CT2 Xuân Đỉnh (Hà Nội) nhiều người bất ngờ nghe tiếng động lớn, chạy ra thì bàng hoàng phát hiện một bé trai 5 tuổi nằm bất động trên nền đất.

    Được biết cháu bé 6 tuổi, sinh sống tại tầng 22 của tòa nhà. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, mẹ cháu bé đã khóa cửa nhà đi chợ, để bé trai này cùng em gái 3 tuổi ở nhà chơi với nhau. Do ban công căn nhà không được rào sắt kín nên trong lúc 2 cháu bé chơi đùa với nhau có thể bé trai đã chạy, trèo ra ngoài ban công dẫn đến vụ việc đau lòng trên.

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud]BgoUialOPu[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-mot-be-3-tuoi-nga-tu-cua-so-chung-cu-tu-vong-a120316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.