+Aa-
    Zalo

    Thêm một cặp chị em sinh đôi cùng chung bạn trai

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Giống như một cặp sinh đôi ở Australia, cặp chị em song sinh ở Mỹ cũng thân thiết với nhau tới mức họ chia sẻ mọi thứ với nhau, thậm chí cả bạn trai.

    (ĐSPL) – Giống như một cặp sinh đôi ở Australia, cặp chị em song sinh ở Mỹ cũng thân thiết với nhau tới mức họ chia sẻ mọi thứ với nhau, thậm chí cả bạn trai.

    Cặp sinh đôi Lucy và Anna DeCinque, 28 tuổi, sống tại Perth, Australia, đã chi rất nhiều tiền cho phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình hoàn toàn giống nhau. Không chỉ muốn sở hữu ngoại hình giống nhau mà mọi việc trong cuộc sống hàng ngày, họ cũng đều chia sẻ với nhau, từ công việc, ô tô, tài khoản Facebook cho tới bạn trai.

    Thêm một cặp chị em sinh đôi cùng chung bạn trai

    Cặp chị em song sinh Victoria và Amanda Hepperle chia sẻ bạn trai.

    Tương tự, hai chị em sinh đôi Victoria và Amanda Hepperle (27 tuổi) ở Mỹ cũng cùng lớn lên và chia sẻ với nhau mọi thứ: đồ chơi, quần áo và cả bạn trai. Ian Diaz, người yêu chung của hai chị em, thừa nhận anh cảm thấy mình là người đàn ông may mắn nhất.

    Victoria và Amanda Hepperle không cảm thấy ái ngại vì cùng chia sẻ bạn trai. Victoria nói: "Việc chúng tôi cùng ngủ với một người bạn trai đều khiến cha mẹ và bạn bè tôi cảm thấy kỳ lạ nhưng chúng tôi không nghĩ như vậy. Chúng tôi có một đời sống tình dục lành mạnh, mặc dù chúng tôi phải phân chia thời gian ngủ cùng với Ian".

    Thêm một cặp chị em sinh đôi cùng chung bạn trai
    Chị gái Victoria (trái) đã chia sẻ bạn trai Ian với em gái sau khi Amanda chia tay.

    Anh Ian Diaz (27 tuổi), chủ một công ty giao hàng, đã yêu Victoria trước và mối quan hệ của họ rất bình thường như các cặp đôi khác trong 4 năm đầu tiên. Tuy nhiên đến năm 2012, Amanda chia tay với bạn trai và luôn sống đau khổ. Vì không nỡ thấy em gái mình cô đơn, buồn bã, Victoria đã lên kế hoạch quái đản là biến anh Ian sẽ trở thành bạn trai của cả hai chị em. Cô đã thuyết phục được bạn trai mình đồng ý.

    Victoria cho biết: "Ian yêu thương cả hai chị em tôi như nhau mặc dù theo cách khác nhau. Đôi khi, tôi cũng ghen tị với mối quan hệ giữa Ian và Amanda, nhưng tôi biết rằng anh ấy yêu tôi. Tôi và Ian đã bàn đến chuyện kết hôn, tôi đang mong chờ ngày đó. Tôi hy vọng mình và Ian làm lễ cưới trước rồi Amanda và Ian kết hôn sau. Điều quan trọng là tất cả chúng tôi được ở bên nhau, và tất cả đều hạnh phúc".

    Thêm một cặp chị em sinh đôi cùng chung bạn trai
    Cuộc tình tay ba này khiến gia đình hai bên hết sức lo ngại.

    Cha mẹ của cặp song sinh này - ông David và bà Ingrid, cho biết, họ hy vọng Amanda sẽ mau chóng rút lui khỏi mối quan hệ để Ian và Victoria có một cuộc hôn nhân bình thường. Phía gia đình Ian cũng không hài lòng với chuyện tình tay ba này.

    Chia sẻ về mối tình tay ba của 2 chị em, Amanda cho biết: "Tôi cũng hy vọng một ngày nào đó có thể tìm thấy người đàn ông của riêng mình. Tuy nhiên hiện tại, mối quan hệ giữa 3 người rất tốt đối với chúng tôi”.  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-mot-cap-chi-em-sinh-doi-cung-chung-ban-trai-a29169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan