+Aa-
    Zalo

    Thêm một đội bóng bị nghi dàn xếp tỷ số ở SEA Games 28

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Báo Iberita của Indonesia cho biết trận đấu giữa U23 Lào và U23 Malaysia ở lượt trận cuối cùng bảng B SEA Games 28 cũng bị nghi dàn xếp tỷ số.

    (ĐSPL) - Báo Iberita của Indonesia cho biết, nhiều trận đấu ở SEA Games 28 bị cho là dàn xếp tỷ số, trong đó trận đấu giữa U23 Lào và U23 Malaysia ở lượt trận cuối cùng bảng B.

    Mới đây, U23 Indonesia bị cáo buộc là dàn xếp tỷ số ở trận bán kết với U23 Thái Lan và tranh huy chương đồng với U23 Việt Nam. Nhưng tờ Iberita dẫn thông tin từ Cục điều tra tham nhũng Singapore (CPIB) cho biết 3 đội khác là U23 Lào, U23 Malaysia và U23 Timor Leste cũng nằm trong diện tình nghi.

    U23 Lào bị nghi dàn xếp tỷ số trận đấu với U23 Malaysia.

    CPIB cho rằng trận đấu giữa U23 Malaysia và U23 Lào cũng có vấn đề. Cơ quan này cho biết 2 cầu thủ chủ chốt của U23 Lào là Sipasong Bounthavy và Inthilath Sengdao không được HLV David Booth cho ra sân. Lý do mà ông David Booth đưa ra là kém thuyết phục với cơ quan điều tra. Ông cho biết 2 cầu thủ này bị “lỡ xe buýt”. Song 2 cầu thủ trên bị phát hiện ở trên xe buýt của đội trong suốt trận đấu.
    Trận đấu giữa U23 Lào và U23 Malaysia là trận đấu cuối cùng diễn ra ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2015 (ngày 11/6). U23 Lào đã để thua trận này với tỉ số 1-3. Kết quả trận đấu không ảnh hưởng đến cục diện bảng B bởi cả U23 Lào và U23 Malaysia đều bị loại.
    Chính CPIB đã bắt giữ 3 người đàn ông tham gia vào việc dàn xếp tỉ số ở trận U23 Malaysia và U23 Đông Timor. Nhân vật chủ chốt trong vụ việc là Rajendran Kurusamy, 55 tuổi, một tay trùm đường dây cá độ bóng đá bất hợp pháp tại Singapore. Trong số những người bị bắt còn có Orlando Marques Henriques Mendes, 49 tuổi, trưởng đoàn Đông Timor.
    Xem thêm clip:
    [mecloud]VpVaJplhOM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-mot-doi-bong-bi-nghi-dan-xep-ty-so-o-sea-games-28-a99354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.