+Aa-
    Zalo

    Thêm một nạn nhân tử vong vì bị tôn cứa cổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi đến gần bệnh nhân, dây chun buộc tôn tuột khiến miếng tôn rơi xuống quẹt qua cổ nạn nhân, cắt một vết dài trước cổ.

    (ĐSPL) - Thông tin từ người nhà bệnh nhân, trước đó, người phụ nữ này đang ngồi chờ xe bên đường thì có một xe ba gác chở tôn đi đến. Khi đến gần bệnh nhân, dây chun buộc tôn tuột khiến miếng tôn rơi xuống quẹt qua cổ nạn nhân, cắt một vết dài trước cổ.

    Xe ba gác chở tôn nhưng do dây chun buộc tôn bị tuột nên miếng tôn rơi xuống quẹt qua cổ nạn khiến bà tử vong.

    Tin tức chúng tôi nhận được, khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện Quân y 103 cho biết, ngày 25/9, đơn vị tiếp nhận 1 bệnh nhân nữ (66 tuổi, quê Hòa Bình) cấp cứu trong tình trạng tổn thương cổ, vết cắt dài 20cm, lộ khí quản.

    Thông tin từ người nhà bệnh nhân, trước đó, người phụ nữ này đang ngồi chờ xe bên đường thì có một xe ba gác chở tôn đi đến. Khi đến gần bệnh nhân, dây chun buộc tôn tuột khiến miếng tôn rơi xuống quẹt qua cổ nạn nhân, cắt một vết dài trước cổ.

    Khi được đưa vào bệnh viện, người phụ nữ trong tình trạng tim ngừng đập, ngừng tuần hoàn. Các bác sĩ khoa cấp cứu đã tiến hành cấp cứu, dùng thuốc co mạch, bóp bóng, trợ tim,... cho bệnh nhân. Dù rất cố gắng nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

    Đây là ca tử vong thứ 2 do bị tôn cứa cổ chỉ trong vòng 3 ngày qua.

    Trước đó, hôm 23/9, đã có một trẻ em 9 tuổi cũng bị va vào xe xích lô chở tôn đỗ ven đường khiến cháu trai tử vong khi được đưa đến bệnh viện Bạch Mai.

    Xuân Tùng

    Nguồn Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-mot-nan-nhan-tu-vong-vi-bi-ton-cua-co-a163170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.