+Aa-
    Zalo

    Thêm một người đẹp showbiz Việt phủ nhận liên quan đường dây bán dâm 15.000 USD

    • DSPL
    ĐS&PL Vướng tin đồn có liên quan đến đường dây bán dâm 15.000 USD, người đẹp Trình Mỹ Duyên đã lên tiếng thẳng thắn phủ nhận.

    Thời gian gần đây, thông tin liên quan đến đường dây bán dâm 15.000 USD thu hút sự quan tâm của dư luận. Hiện tại, danh tính của hai người đẹp bị bắt vì hành vi bán dâm T.T và T.H (được cơ quan chức năng viết tắt) vẫn đang khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán, đồn đoán. 

    Theo đó, hàng loạt các cái tên như Miss Grand International 2021 Thùy Tiên, Thanh Thanh Huyền, Trình Mỹ Duyên, Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng,... đều bị đưa ra nghi vấn dính líu với hàng loạt các bình luận xôn xao trái chiều trên mạng xã hội.

    Mới đây, cũng như những người đẹp kể trên, Trình Mỹ Duyên đã lên tiếng thẳng thắn phủ nhận việc có liên quan đến sự việc này. 

    Những ngày qua tôi vẫn trên phim trường để quay phim cùng ekip từ sáng đến tối không được 1 ngày nghỉ ngơi. Cho nên những thông tin việc tôi bị trong đường dây tú ông vừa bị bắt những ngày là hoàn toàn không chính xác. Qua đây, em Duyên cũng mong các bên có liên quan khi đưa tin xin hãy chọn lọc nguồn để tránh gây hiểu lầm, nhầm lẫn đến những người không liên quan đến sự vụ này như em Duyên sẽ tổn thương và ảnh hưởng đến công việc, sức khoẻ, tâm lý.

    Và cuối cùng, nếu có những thông tin không chính xác, chưa qua kiểm chứng nếu gây ảnh hưởng đến bản thân Trình Mỹ Duyên cũng như các ekip sản xuất, đối tác đang hợp tác làm việc với Duyên thì Duyên sẽ nhờ pháp luật can thiệp để hỗ trợ bảo vệ quyền lợi chính đáng của Duyên và các bên có liên quan", người đẹp cho hay. 

    them mot nguoi dep showbiz viet phu nhan lien quan duong day ban dam 15 000 usd
    Trình Mỹ Duyên. 

    Trao đổi với báo Thanh Niên, Trình Mỹ Duyên cho biết từ ngày 14/5 đến nay cô đi quay phim Mặt trời mùa đông ở Vũng Tàu và đoàn phim có thể xác nhận cho mình.

    "Dù thỉnh thoảng tôi có về TP. HCM nhưng tôi không liên quan đến tin đồn kia. Với những người, những trang đưa tin không đúng sự thật, gây ảnh hưởng đến tên tuổi và hình ảnh của mình, tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp. Vì hiện tại phim đang trong quá trình nước rút nên tôi phải lên tiếng đính chính ngay để không làm ảnh hưởng đến đoàn phim", cô nói.

    Mỹ Duyên không còn là gương mặt xa lạ, nhất là với những ai quan tâm đến truyền hình thực tế và các cuộc thi sắc đẹp. Người đẹp từng lọt Top 10 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, chiến binh “thiện chiến” trong team Lan Khuê tại The Face Việt Nam 2017, từng lọt top chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô cũng từng được biết đến nhiều hơn nhờ đảm nhận vai Kiều trong tác phẩm cùng tên của đạo diễn Mai Thu Huyền.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-mot-nguoi-dep-showbiz-viet-phu-nhan-lien-quan-duong-day-ban-dam-15-000-usd-a550521.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan