+Aa-
    Zalo

    Thêm một người ở Hà Nội xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người ở Đông Anh, Hà Nội thuộc diện F1 của bệnh nhân 1694 được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội xác định dương tính với SARS-CoV-2.

    Một người ở Đông Anh, Hà Nội thuộc diện F1 của bệnh nhân 1694 được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội xác định dương tính với SARS-CoV-2.

    Sáng 31/1, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội có báo cáo nhanh về trường hợp ca dương tính SARS-CoV-2 tại nhà máy Z153 (Cục Kỹ thuật, Bộ Quốc phòng). Trường hợp vừa nhận kết quả dương tính là N.V.H (SN 1980), là công nhân tại nhà máy Z153, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội.

    Theo điều tra dịch tễ, N.V.H ở trọ tại Phan Xá, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, là trường hợp F1 của "bệnh nhân 1694" (nam, 40 tuổi, nghề nghiệp bộ đội, trú đường Phúc Diễn, tổ 1, phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm).

    Ảnh minh họa. Nguồn: Báo Chính Phủ.

    Như vậy, liên quan đến "bệnh nhân 1694", hiện có 6 trường hợp bị lây nhiễm đã được bộ Y tế công bố, gồm "bệnh nhân 1695" (đồng nghiệp nhà máy Z153, công bố hôm 29/1), 5 người trong gia đình (gồm vợ, con trai, mẹ vợ, bố vợ và em vợ, công bố sáng 31/1).

    Hà Nội hiện đã ghi nhận 9 ca nhiễm COVID-19 và 1 ca nghi nhiễm, kể từ khi xuất hiện ổ dịch tại thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương và sân bay quốc tế Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Riêng "bệnh nhân 1694" đã lây nhiễm cho 7 người trong đó 6 người đã được công bố.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-mot-nguoi-o-ha-noi-xet-nghiem-duong-tinh-voi-sars-cov-2-a354521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan