+Aa-
    Zalo

    Thêm một tài xế bị Công an Cai Lậy mời lên làm việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thêm một tài xế bị công an mời lên làm việc vì liên quan đến việc gây rối trật tự vào ngày 30/11/2017 tại trạm thu phí Cai Lậy.

    Thêm một tài xế bị công an mời lên làm việc vì liên quan đến việc gây rối trật tự vào ngày 30/11/2017 tại trạm thu phí Cai Lậy.

    Anh Châu Thế Hiển (ở thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, anh nhận được giấy mời từ Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang) vào chiều 31/12/2017, VTC News đưa tin.

    Theo nội dung giấy mời, Công an huyện Cai Lậy mời anh Hiển đến Đội Điều tra tổng hợp để "trả lời một số việc có liên quan đến vụ gây rối trật tự ngày 30/11/2017". Thời gian đến làm việc vào 9h00 ngày 5/1.

    Giấy mời anh Hiển do trưởng Công an huyện Cai Lậy ký. Ảnh: VTC News

    "Khi đến mang theo giấy mời và gặp điều tra viên Đinh Văn Chính. Yêu cầu ông Châu Thế Hiển có mặt theo đúng thời gian và địa điểm nói trên", giấy mời ghi rõ.

    Người Đưa Tin dẫn lời anh Châu Thế Hiển cho biết: “Hôm đó, tôi điều khiển ô tô lưu thông hướng từ Cần Thơ – TP.HCM thì thấy đường thông thoáng. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, trạm BOT Cai Lậy xảy ra tình trạng kẹt xe nghiêm trọng vì có một số tài xế dừng xe mua vé bằng tiền lẻ và phản đối. Trên xe tôi lúc này còn có anh Nguyễn Minh Trung (quê tỉnh Sóc Trăng), người bị lực lượng chức năng đưa về trụ sở làm việc”.

    Theo anh Hiển, anh sẽ cùng luật sư đến đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Cai Lậy làm việc đúng theo tinh thần giấy mời để xem rõ nội dung làm việc là gì.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-mot-tai-xe-bi-cong-an-cai-lay-moi-len-lam-viec-a215325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Một tài xế 'cố thủ' ở trạm BOT Tam Kỳ

    Một tài xế 'cố thủ' ở trạm BOT Tam Kỳ

    Một chiếc ôtô khi đi qua trạm BOT Tam Kỳ (Quảng Nam) bất ngờ dừng lại ở quầy phí và yêu cầu nhân viên giải thích lý do thu tiền. Sự việc khiến giao thông ùn ứ gần 1 giờ.