+Aa-
    Zalo

    Thêm một thủ môn mắc COVID-19, Tấn Trường được HLV Park Hang-seo gọi bổ sung

    • DSPL
    ĐS&PL Do 2/4 thủ môn đã mắc COVID-19 nên HLV Park Hang-seo phải gọi bổ sung và Tấn Trường được chọn.

    Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh là ca mắc COVID-19 mới nhất tại đội tuyển Việt Nam sau hậu vệ Hồng Duy, Đào Văn Nam và thủ thành Văn Hoàng. Do 2/4 thủ môn nhiễm bệnh nên HLV Park Hang-seo phải gọi bổ sung và Tấn Trường được chọn.

    tan truong duoc goi bo sung 1
    Thủ môn Tuấn Mạnh (bìa phải) vừa mắc COVID-19. Ảnh: TTXVN.

    Trước đó, Tấn Trường có tên trong danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam cho 2 trận gặp Oman và Nhật Bản tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tuy nhiên, thủ môn người Đồng Tháp bị tái nhiễm COVID-19 nên đã bị gạch tên. Đến thời điểm này, Tấn Trường đã âm tính nên đủ điều kiện để gọi trở lại.

    Với sự góp mặt của Tấn trường, đội tuyển Việt Nam có ba thủ môn, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn chưa yên tâm, bởi nguy cơ lây nhiễm chéo ở đội tuyển Việt Nam rất cao. Được biết, chiến lược gia người Hàn Quốc yêu cầu các học trò hạn chế việc tiếp xúc gần, không được ra khỏi đại bản doanh khi chưa được sự cho phép của ban huấn luyện.

    tan truong duoc goi bo sung 2
    Bùi Tấn Trường được triệu tập trở lại đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Tuổi Trẻ.

    Ở đợt tập trung lần này, đội tuyển Việt Nam đã đối diện với khá nhiều khó khăn về lực lượng. Chưa kể đến các trường hợp chấn thương, chỉ tính riêng các cầu thủ bị COVID-19 đội tuyển đã không có sự phục vụ của các cầu thủ gồm: Phạm Xuân Mạnh, Tô Văn Vũ, Đào Văn Nam, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Văn Hoàng và Nguyễn Tuấn Mạnh. Trong số các cầu này thì có 2 cầu thủ được triệu tập bổ sung là Đào Văn Nam và Nguyễn Văn Hoàng.

    Chiều nay (18/3), đội tuyển Việt Nam đấu tập kín với đàn em U23 ở sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Đây là trận giao hữu duy nhất của hai đội trước khi bước vào các trận đấu chính thức.

    Ngày 18/3, VFF cũng ra thông báo mở bán vé trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Oman trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Để hỗ trợ tốt hơn cho người hâm mộ có nhu cầu tới sân theo dõi và cổ vũ trận đấu, ban tổ chức đưa ra 4 mệnh giá vé, bao gồm: 1.200.000 đồng, 900.000 đồng, 700.000 đồng và 500.000 đồng.

    Thời gian bán vé trực tiếp bắt đầu lúc 9h - 17h (hoặc đến khi hết vé trước thời gian dừng bán) từ ngày 20 - 24/3 tại cổng số 1 Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

    Để có thể trực tiếp tới sân theo dõi trận đấu, người hâm mộ cần tiêm ít nhất 2 mũi vaccine phòng COVID-19 theo quy định của bộ Y tế và cho kết quả âm tính SARS-CoV-2 trước khi vào sân. Trong trường hợp có các triệu chứng nghi ngờ mắc COVID-19, khán giả sẽ không được phép vào sân.

    Ngoài ra, khán giả cần cài đặt ứng dụng khai báo y tế theo quy định của bộ Y tế và có mặt tại sân trước giờ diễn ra trận đấu từ 120 phút để thực hiện khai báo y tế, kiểm tra an ninh. Đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu của ban tổ chức và thông điệp 5K của bộ Y tế trong toàn bộ thời gian có mặt tại SVĐ Mỹ Đình.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-mot-thu-mon-mac-covid-19-tan-truong-duoc-hlv-park-hang-seo-goi-bo-sung-a531506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan