+Aa-
    Zalo

    Thêm một vụ cô giáo đánh học sinh lớp 1 bầm tím người

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ việc xảy ra tại trường Tiểu học Nghi Hoa (Nghệ An), nơi bé V.T.T bị cô giáo đánh bầm tím người vì không hoàn thành được bài Toán đơn giản.

    Vụ việc xảy ra tại trường Tiểu học Nghi Hoa (Nghệ An), nơi bé V.T.T bị cô giáo đánh bầm tím người vì không hoàn thành được bài Toán đơn giản.

    Thông tin trên VOV, khoảng 10h00 ngày 17/5, chị Nguyễn Thị Duyên (SN 1969, trú tại xã Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc) đến trường đón con là cháu V.T.T (SN 2010, hiện đang học lớp 1B, trường Tiểu học Nghi Hoa). Khi đón con, chị phát hiện cháu có biểu hiện bất thường, khuôn mặt rất lo sợ.

    Nhiều vết bầm tím xuất hiện trên chân và phía sau lưng cháu T. (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

    Đưa con về nhà chị Duyên gặng hỏi, cháu T mới kể bị cô giáo Đặng Thị Nga đánh ở lưng và chân. Kiểm tra cơ thể của con, chị Duyên thấy những lằn đỏ như vết thước trên người con. Sau đó chị Duyên gọi điện cho cô giáo thì cô Nga thừa nhận sự việc.

    Hôm qua (20/5), phòng GD&ĐT huyện Nghi Lộc, Nghệ An cũng đã xác nhận thông tin, hiện phòng đang yêu cầu trường Tiểu học Nghi Hoa báo cáo về vụ việc cô giáo đánh học sinh.

    Cũng theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, bà Hoàng Thị Hằng – Hiệu trưởng trường Tiểu học Nghi Hoa xác nhận nhận được thông tin từ phụ huynh và đã yêu cầu cô Nga làm tường trình sự việc. Theo lời chị Duyên trước đó, cô Nga thừa nhận đánh cháu vì muốn cháu học tốt hơn. Vì sắp thi học kỳ nhưng bé T không làm được bài Toán đơn giản, nên trong lúc tức giận đã đánh cháu vài thước vào người.

    Trường tiểu học Nghi Hoa nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: VOV)

    Theo bức ảnh chụp, có 4-5 vết thương ở lưng và chân của bé T, các vết này sau vài ngày đã trở nên bầm tím. Hiện tại vụ việc đang được nhà trường phối hợp với chính quyền địa phương tiếp tục làm rõ.

    Trước đó vào ngày 26/4, theo thông tin trên báo An ninh Thủ đô, một cô giáo thuộc trường Tiểu học Mễ Trì (Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã bị nhà trường yêu cầu tạm dừng đứng lớp chờ xem xét kỷ luật do có hành vi đánh một học sinh nữ bầm tím tay khi em này không hoàn thành bài tập.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-mot-vu-co-giao-danh-hoc-sinh-lop-1-bam-tim-nguoi-a190851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan