+Aa-
    Zalo

    Thêm nạn nhân tiên lượng tử vong vụ ô tô khách va chạm xe container

    (ĐS&PL) - Nạn nhân 23 tuổi tiên lượng tử vong cao đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

    Liên quan đến vụ tai nạn giữa xe container và ô tô khách đang chạy trên tuyến Quốc lộ 2 (đoạn qua huyện Yên Sơn, Tuyên Quang) khiến 5 người tử vong tại chỗ, 5 người bị thương sáng 5/3, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang tiếp nhận 9 nạn nhân trong vụ tai nạn xe khách ở Tuyên Quang.

    Trong đó, 5 người tử vong ngoại viện, 4 người bị thương đang được điều trị tại khoa Cấp cứu.

    Bác sĩ Nguyễn Hưng Đạo, Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang, cho biết trong 5 nạn nhân đã tử vong ngoại viện được đưa về nhà xác, chờ người thân đến nhận thi thể. Bốn trường hợp bị thương đang điều trị tại khoa Cấp cứu.

    them nan nhan tien luong tu vong vu o to khach va cham xe container
    Hiện trường vụ tai nạn sáng 5/3

    “Trong 4 ca cấp cứu có một bệnh nhân nữ 23 tuổi bị đa chấn thương, nguy cơ tử vong cao. Ba bệnh nhân khác bị thương nhẹ hơn với các chấn thương vùng bụng, chân, tay, sức khỏe ổn định, không nguy hiểm tới tính mạng. Các nạn nhân đều chưa có người nhà tới viện tiếp nhận. Các bác sĩ của khoa Cấp cứu vẫn đang tích cực chăm sóc, cấp cứu cho các nạn nhân liên quan vụ tai nạn xe khách ở Tuyên Quang", BS Đạo thông tin.

    Trước đó, khoảng 1h36 cùng ngày, một ô tô khách lưu thông trên quốc lộ 2, theo hướng Hà Giang - Tuyên Quang, đến Km151 thì xảy ra va chạm với xe container kéo theo rơ-móoc. Sau vụ va chạm, xe container bị lật đổ ra đường. Lực lượng cảnh sát, công an tỉnh Tuyên Quang được huy động để cắt dỡ, cứu những người bị nạn.

    Cảnh sát giao thông đã kiểm tra nhanh nồng độ cồn, chất ma túy với 2 tài xế điều khiển ô tô nhưng không phát hiện vi phạm.

    Hiện, Công an tỉnh Tuyên Quang đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Mộc Trà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-nan-nhan-tien-luong-tu-vong-vu-o-to-khach-va-cham-xe-container-a612946.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan