+Aa-
    Zalo

    Thêm người dân phát hiện ruồi trong chai nước Number One

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một người dân tại Mỹ Tho, Tiền Giang đã phản ánh lên cơ quan báo chí về việc phát hiện có ruồi trong chai nước Number One.

    (ĐSPL) – Một người dân tại Mỹ Tho, Tiền Giang đã phản ánh lên cơ quan báo chí về việc phát hiện có ruồi trong chai nước Number One.

    Video: Lại thêm một chai nước chứa vật thể lạ của Tân Hiệp Phát.

    Khi vụ việc “con ruồi trị giá 500 triệu đồng” của Tân Hiệp Phát chưa ngã ngũ thì mới đây, một người dân tại ấp Bình Phong, xã Tân Mỹ Chánh, TP Mỹ Tho lại tiếp tục phản ánh lên cơ quan báo chí về việc có mua một chai nước ngọt Number One và nhìn thấy có ruồi bên trong nên đã không mang ra uống mà cất đi.

    Theo tin tức trên Tuổi trẻ, ngày 9/2, anh Nguyễn Xuân Định (26 tuổi, ấp Bình Phong, xã Tân Mỹ Chánh, TP Mỹ Tho) đã phản ánh với các cơ quan báo chí về việc cách đây ba tháng, anh có mua một chai nước Number One ở quán gần nhà, thấy có con ruồi nên không dám uống và để lại.

    Được biết, sau khi anh Định phát hiện vụ việc trên đã thông báo cho phía công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát -  đơn vị sản xuất chai nước uống trên. Nhận được thông báo này, người của công ty có tới gặp anh Định nhưng sau đó thì không thấy liên hệ lại.

    Vật thể lạ trong chai nước anh Định mua trông giống như ruồi. (Ảnh Tuổi trẻ)

    Theo ghi nhận của PV Tuổi trẻ thì chai nước mà anh Định cung cấp bên trong có vật thể lạ giống con ruồi, nắp chai vẫn được đóng kín chưa khui ra và ghi rõ vị sản xuất và đóng chai tại Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát (địa chỉ 219, đại lộ Bình Dương, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, Việt Nam). Ngày sản xuất in trên chai là 3/7/2014, hạn sử dụng 3/7/2015, loại chai sành 240ml.

    Trước đó, như báo Đời sống và pháp luật đã thông tin về vụ việc “con ruồi giá 500 triệu đồng” của Tân Hiệp Phát, ngày 3/1, trong lúc lấy chai nước Number One bằng nhựa của công ty Tân Hiệp Phát bán cho khách, Võ Văn Minh (SN 1980, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè) phát hiện trong chai có một con ruồi nên giữ lại và điện thoại đến công ty, yêu cầu cử người đến thương lượng để “đổi sự im lặng”.

    Sau 3 lần thương lượng với công ty Tân Hiệp Phát, cuối cùng Minh đã đồng ý “hạ giá” xuống còn 500 triệu đồng. Chiều 27/1, Minh đang nhận 500 triệu đồng ở một quán cà phê tại huyện Cái Bè thì bị trinh sát Phòng CSHS bắt quả tang.

    Sau đó, VKSND tỉnh Tiền Giang đã phê chuẩn bắt tạm giam bị can Võ Văn Minh để điều tra làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản của Công ty Tân Hiệp Phát (tỉnh Bình Dương).

    Sau đó, VKSND tỉnh Tiền Giang đã mang chai nước ngọt có chứa ruồi trên đi giám định. Kết quả cho thấy, nắp chai nước Number One có chứa con ruồi của công ty Tân Hiệp phát đã bị biến dạng, có dấu hiện can thiệp của con người.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-nguoi-dan-phat-hien-ruoi-trong-chai-nuoc-number-one-a83216.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan