+Aa-
    Zalo

    Thêm nhiều trường đại học hoãn kỳ thi riêng do COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Một số trường đại học đã thông báo lùi lịch thi riêng do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

    Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, một số trường đại học đã tạm hoãn các kỳ thi riêng, chuyển sang thi trực tuyến.

    nhieu truong dai hoc hoan thi rieng 1
    Một số trường đại học đã tạm hoãn các kỳ thi riêng, chuyển sang thi trực tuyến. Ảnh minh họa.

    Học viện Báo chí và Tuyên truyền:

    Ngày 8/7, Học viện Báo chí và Tuyên truyền thông báo hoãn thi năng khiếu báo chí vì tình hình dịch bệnh phức tạp. Trước đó, lịch thi được công bố là vào ngày 17-18/7. Nhà trường đề nghị các thí sinh thường xuyên theo dõi thông tin trên Fanpage và website chính thức của trường để cập nhận được lịch thi mới nhất.

    Đại học Bách Khoa Hà Nội:

    Trong Đề án tuyển sinh đại học năm 2021, trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã công bố kế hoạch tổ chức Kỳ thi đánh giá tư duy dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 15/7. Tuy nhiên trong tình hình dịch COVID-19 còn diễn biến rất phức tạp, trường Đại học Bách khoa Hà Nội quyết định không tổ chức Kỳ thi trong tháng 7, điều chỉnh kế hoạch tổ chức Kỳ thi vào thời điểm thích hợp trong tháng 8, khi dịch COVID-19 tại Hà Nội và các địa phương được khống chế hiệu quả.

    Đại học Sư phạm Hà Nội:

    Trường Đại học Sư phạm Hà Nội thông báo tạm hoãn tổ chức thi các môn năng khiếu đối với thí sinh có nguyện vọng xét tuyển vào các ngành Sư phạm Âm nhạc, Sư phạm Mĩ thuật, Giáo dục thể chất, Giáo dục Mầm non và Giáo dục Mầm non - Sư phạm Tiếng Anh vào các ngày 14 – 17/7/2021.

    Trường Đại học Sư phạm TP.HCM:

    Trường Đại học Sư phạm TPHCM cũng dời kỳ thi đánh giá năng lực chuyên biệt và thay đổi địa điểm tổ chức thi. Lịch thi mới sẽ được thông báo đến thí sinh chậm nhất 1 tuần trước ngày thi trên trang thông tin của kỳ thi, qua email và tin nhắn theo số điện thoại đã đăng ký.

    Đại học Xây dựng:

    Trường Đại học Xây dựng vừa thông báo hoãn tổ chức thi môn Vẽ mỹ thuật trong kỳ thi tuyển sinh đại học 2021 dự kiến diễn ra ngày 10-11/7. Trường cho biết sẽ có thông báo về lịch thi mới trong thời gian tới. Thí sinh cần theo dõi các thông tin trên trang web của trường để kịp thời nắm bắt lịch thi.

    Đại học Kiến trúc Hà Nội:

    Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội vừa quyết định hoãn tổ chức thi các môn năng khiếu của kỳ tuyển sinh trình độ đại học hệ chính quy năm 2021 (dự kiến từ ngày 12-15/7).

    Đại học Kiến trúc TP.HCM:

    Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM thông báo dời lịch thi các môn năng khiếu đợt 2. Trường sẽ tổ chức thi chậm nhất ngay sau kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-nhieu-truong-dai-hoc-hoan-ky-thi-rieng-do-covid-19-a506677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan