Thêm những "gương mặt thân quen" tại Sing My Song


Thứ 2, 05/12/2016 | 02:28


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Nhóm nhạc MTV và Trương Thảo Nhi là những thí sinh "nổi tiếng" tiếp theo sẽ tham gia Sing My Song - Bài hát hay nhất.

(ĐSPL) - Nhóm nhạc MTV và Trương Thảo Nhi là những thí sinh "nổi tiếng" tiếp theo sẽ tham gia Sing My Song - Bài hát hay nhất.

Ở tập 3 Sing My Song, khán giả truyền hình tiếp tục được gặp lại những gương mặt quen thuộc được đông đảo công chúng yêu thích.

Trong đó, nhóm MTV đình đám một thời sẽ mang đến một sự bất ngờ, mới lạ trên sân khấu Sing My Song. Từng thành công với những ca khúc như Sóng tình, Rock Sài Gòn, Chào buổi sáng, Thiên đường mong manh, Hát với chú ve con,...

Tuy nhiên, sự nghiệp của MTV có một khoảng thời "mất tích" khỏi làng giải trí. Quyết định tham gia Sing My Song là cột mốc đánh dấu sự quay trở lại của nhóm nhạc thần tượng một thời sau bao nhiêu năm vắng bóng.

Nhóm MTV.

3 chàng trai phong độ, chuẩn "soái ca" ngày nào tiếp tục chinh phục khán giả bởi những giai điệu tươi vui, rộn ràng. Âm nhạc của MTV đã khiến cho cả khán đài "bùng nổ" và nhạc sĩ Đức Trí cho biết bất cứ lúc nào đang buồn, nghe nhạc của MTV lại có một ngày mới, khởi đầu mới vui vẻ hơn.

Bên cạnh đó, Sing My Song sẽ không thể thiếu những màu sắc âm nhạc đặc biệt - "không đụng hàng". Trương Thảo Nhi, nữ chủ nhân của hit "Bốn chữ lắm" kết hợp cùng với Trúc Nhân đã từng thống trị vị trí cao nhất trên các bảng xếp hạng âm nhạc sẽ thử sức ở cuộc thi Sing My Song.

Trương Thảo Nhi.

Gắn liền với hình ảnh năng động, cá tính nhưng khi xuất hiện tại Sing My Song là một hình ảnh Trương Thảo Nhi hoàn toàn khác lạ. Cô mang đến một ca khúc hứa hẹn sẽ khiến người nghe phải "nổi da gà" và đây sẽ là một trong những ca khúc đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ của Trương Thảo Nhi trong thời gian sắp tới.

Và còn rất nhiều thí sinh tài năng, họ sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc, câu chuyện và thông điệp ý nghĩa. Mỗi tiết mục sẽ khiến bạn khó rời mắt khỏi màn hình. Đặc biệt những màn tranh giành thí sinh của 4 "cánh tay gạt cần" cũng mang đến nhiều điều thú vị, hài hước.

Tuy nhiên, 4 “cánh tay gạt cần” sẽ lựa chọn ai, điều bất ngờ nào đang chờ đợi hơn nữa? Tập 3 Sing My Song - Bài hát hay nhất sẽ lên sóng lúc 21h30, Thứ Hai, ngày 5/12 trên kênh VTV3.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-nhung-guong-mat-than-quen-tai-sing-my-song-a172754.html