+Aa-
    Zalo

    Thêm thành viên đội tuyển Việt Nam dương tính SARS-CoV-2

    ĐS&PL Sau Hồng Duy và Văn Hoàng, đội tuyển Việt Nam tiếp tục phát hiện thêm một thành viên dương tính với SARS-CoV-2 là hậu vệ Văn Nam.

    Theo Tri Thức Trực Tuyến, khi tiến hành xét nghiệm nhanh hàng ngày, Đào Văn Nam có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Với việc mắc COVID-19 vào thời điểm này, Văn Nam phải cách ly và lỡ trận gặp Oman ngày 24/3 sắp tới. Đây là một điều đáng tiếc khi cầu thủ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chưa có dịp thử sức trong vai trò trung vệ ở hệ thống phòng ngự 3 người.

    Trước đó, HLV Park Hang Seo đã gọi bổ sung Văn Nam để thay thể cho trung vệ Bùi Tiến Dũng. Được biết, cầu thủ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lần đầu tiên được gọi lên tuyển Việt Nam, đã trải qua 2 buổi tập làm quen cùng toàn đội.

    them thanh vien tuyen viet nam duong tinh sars cov 21
    Hậu vệ Đào Văn Nam (phải) vừa có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Trước hậu vệ sinh năm 1996, đội tuyển Việt Nam đã ghi nhận 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 là thủ môn Nguyễn Văn Hoàng và hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy.

    Việc 3 thành viên đội tuyển xét nghiệm dương tính trong một ngày đã dấy lên nỗi lo lắng về nguy cơ lây nhiễm trong nội bộ đội tuyển, khi các thành viên trong đội vẫn tập luyện, sinh hoạt bình thường cùng nhau trong 2 ngày tập trung đầu tiên.

    VTC News thông tin, lực lượng của đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung lần này liên tục chịu tổn thất. Tô Văn Vũ, Bùi Tấn Trường lần lượt mắc COVID-19 và Trần Đình Trọng bị chấn thương không thể lên hội quân. Tiếp đó, Bùi Tiến Dũng và Phan Văn Đức cũng phải rút lui do không kịp bình phục chấn thương.

    Nhóm cầu thủ của CLB Hà Nội gồm Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân và Phạm Tuấn Hải hội quân vào tối ngày 16/3 sau trận đấu với Thanh Hóa. Các cầu thủ này đã tham gia buổi tập của đội tuyển vào chiều 17/3.

    Trong buổi tập, HLV Park Hang Seo tiếp tục dành trọng tâm giáo án cho việc rèn chiến thuật, thử nghiệm vận hành lối chơi với sự góp mặt của những nhân tố mới. Riêng nhóm các cầu thủ CLB Hà Nội do vừa trải qua thi đấu tại V-League nên chỉ tập các bài hồi phục.

    Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức vẫn chưa hồi phục thể lực, trong khi Quế Ngọc Hải mới bị đau cơ hông và phải tập riêng trong buổi tập chiều ngày 17/3. Tin mừng là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã bình phục chấn thương và có thể tham gia các bài tập cùng đồng đội.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-thanh-vien-doi-tuyen-viet-nam-duong-tinh-sars-cov-2-a531401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan