+Aa-
    Zalo

    Theo chân các phóng viên "săn tin" trước thềm Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều phóng viên quốc tế đã tập trung tại Hà Nội để cập nhật thông tin chi tiết nhất liên quan Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên.

    Trước thềm Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên, nhiều phóng viên quốc tế đã tập trung tại Hà Nội để cập nhật thông tin chi tiết nhất liên quan đến cuộc gặp lịch sử giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un.

    Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ 2 ở Việt Nam thu hút hàng nghìn phóng viên tác nghiệp. Được biết, sự kiện này rầm rộ không kém cuộc họp lần thứ nhất được tổ chức ở Singapore thậm chí có phần được quan tâm hơn bởi tính chất quan trọng ở cả trong lần bên lề cuộc gặp giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch CHDCND Triều tiên Kim Jong-un.

    Thông tin từ phía Bộ Ngoại giao, đến nay đã có khoảng 2.600 phóng viên quốc tế đăng ký tác nghiệp tại sự kiện. Trong số này, có hơn 700 phóng viên tới từ Hàn Quốc và khoảng 500 phóng viên tới từ Nhật Bản. Điều này một lần nữa cho thấy mức độ quan tâm của dư luận thế giới đối với cuộc gặp của lãnh đạo Mỹ và Triều Tiên.

    Càng gần ngày diễn ra Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều (ngày 27-28/2), nhiều phóng viên trong nước và quốc tế túc trực, thay ca "săn tin" để không bỏ sót những diễn biến trước thềm cuộc gặp lịch sử này.

    Các phóng viên cố tìm cho mình một vị trí đẹp nhất để "săn tin" (Ảnh: Hữu Thắng)

    Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều thu hút sự chú ý của báo chí quốc tế.

    Một nhóm phóng viên bám trụ tại địa điểm cố định hay di chuyển bằng xe máy bám sát các phái đoàn, tránh để "lọt" những tin quan trọng. 

    Độ tập trung cao thường trực trên khuôn mặt của nhiều phóng viên quốc tế.

    Phóng viên quốc tế tất bật "đi săn" trước thềm thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên ở Việt Nam
    Có mặt từ khá sớm, không hiếm gặp cảnh các PV trong nước và quốc tế trong cảnh "rình rập", hồi hộp chờ đợi.
    Nhiều phương tiện tác nghiệp chất lượng cao và những phóng viên kỳ cựu từ các toà soạn đều được huy động, tác nghiệp đưa tin Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên

    Clip: An ninh được thắt chặt tại các điểm dừng chân của các mật vụ và dàn "siêu xe" của Tổng thống Donald Trump.

    [presscloud]7887[/presscloud]

    Hữu Thắng

    Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/theo-chan-cac-phong-vien-san-tin-truoc-them-hoi-nghi-thuong-dinh-my---trieu-a264027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan